x close

ธนาธร ยันไม่ได้ปลอมเอกสาร สด.9 เลี่ยงเกณฑ์ทหาร ลั่นไปจับใบดำ-ใบแดงมาแล้ว !

          ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ชี้แจง หลังถูกอ้างปลอมเอกสาร สด.9 เลี่ยงเกณฑ์ทหาร ลั่นไปจับใบดำ-ใบแดงมาแล้ว ทุกอย่างทำถูกต้อง จี้ถามเหล่านายพลไม่ยอมยกเลิกเกณฑ์ทหาร เพราะได้ประโยชน์หรือไม่


          วันที่ 9 ธันวาคม 2562 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์ข้อความชี้แจง หลังมีเพจเฟซบุ๊กปล่อยข่าวปลอม อ้างว่า ปลอมใบ สด.9 เกณฑ์ทหาร โดยนายธนาธร ระบุว่า กรณีที่มีข่าวปลอมกล่าวหาว่าผมปลอมเอกสาร สด.9 (เพื่อหลีกเลี่ยงการเกณฑ์ทหาร) ผมขอยืนยันว่าเป็นความเท็จโดยสิ้นเชิง


          ผมไปจับใบดำ-ใบแดงด้วยตนเอง ทุกอย่างทำถูกต้องตามขั้นตอนทั้งหมด (แม้ผมจะไม่เห็นด้วยกับการเกณฑ์ทหารก็ตาม) ผมจึงอยากขอให้ทุกคนช่วยกันกดรายงาน (report) โพสต์นี้ของเพจ เดรัจฉานแฉ ว่าเป็น False news หรือข่าวปลอมด้วย

          อยากฝากประเด็นให้ทุกคนช่วยกันคิดตามด้วยว่า การที่บรรดานายพลไม่ยอมยกเลิกการเกณฑ์ทหารอย่างที่เป็นอยู่ นั่นเป็นเพราะพวกเขาได้ประโยชน์จากการทุจริตคอร์รัปชันในระบบแบบนี้ใช่หรือไม่ พวกเขาสูบเลือดจากประชาชนที่ยอมติดสินบนเพื่อหนีทหารใช่หรือไม่ แล้วแต่ละปีมี "เงินนอกงบประมาณ" ประเภทนี้มากเท่าไหร่ ? #สด9ปลอม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาธร ยันไม่ได้ปลอมเอกสาร สด.9 เลี่ยงเกณฑ์ทหาร ลั่นไปจับใบดำ-ใบแดงมาแล้ว ! โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2562 เวลา 16:58:55 25,766 อ่าน
TOP