x close

อดีตดราม่า สาวระบายแค้นถูกที่ ถูกร้านเล็บไล่ โกรธเลยเปิดร้านแข่ง 1 ปีขยาย 4 สาขา


         สาวเผยความทรงจำในเฟซบุ๊ก เจอร้านทำเล็บตะโกนไล่ไม่ทำให้ อ้างไม่ได้โทร. จองคิว ตัดสินใจเปิดร้านแข่ง ได้ร้านภายใน 20 นาที ผ่านไป 1 ปี เปิดไป 4 สาขา

         ขึ้นชื่อว่าเป็นงานบริการ สิ่งที่สำคัญคือการที่ต้องทำให้ลูกค้าเชื่อใจ และพึงพอใจ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ในการกลับมาใช้บริการต่อ ๆ ไป แต่ไม่ใช่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสาวรายนี้ ที่นอกจากจะไม่กลับมาใช้บริการแล้ว ยังสร้างความแค้นให้อีก

ร้านทำเล็บไล่ลูกค้า
         โดยเมื่อวานนี้ (21 มกราคม 2563) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Parina Sriin ได้มีการแชร์ข้อความที่เคยโพสต์ไว้เมื่อปีก่อน (2562) กับเหตุการณ์ถูกช่างในร้านทำเล็บแสดงพฤติกรรมไม่ดีใส่ เนื่องจากเธอเข้าไปที่ร้านเพื่อหวังจะทำเล็บ แต่กลับถูกช่างตะโกนไล่ บอกไม่ทำให้ เพราะไม่ได้โทร. จองคิวล่วงหน้า เหตุการณ์วันนั้นทำให้เธอแค้นมาก จึงตัดสินใจจะเปิดร้านแข่งทันทีในเวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น

         โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้โพสต์เล่าว่า เธอไปทำเล็บที่ร้านแห่งหนึ่งในพัทยา เป็นการวอล์กอินไม่ได้โทร. จองคิว เมื่อถึงร้านกลับถูกช่างตะโกนใส่พร้อมชักสีหน้า บอกว่าไม่โทร. จอง ไม่ทำให้ ทั้งที่เธอบอกว่านั่งรอได้ ก็ถูกสวนกลับอีกว่า 3-4 ชั่วโมง รอได้ไหม แต่ไม่รู้จะได้ทำไหมนะ

ร้านทำเล็บไล่ลูกค้า

         ทั้งนี้ เธอโกรธมาก เพราะมีคำพูดและการกระทำที่มากมายในการใช้ แต่ทางร้านกลับเลือกแสดงพฤติกรรมแบบนี้ เธอจึงตัดสินใจเรียกวินมอเตอร์ไซค์วนหาห้องเช่า ตั้งใจว่าจะเปิดร้านแข่ง โดยใช้เวลาเพียง 20 นาที ก็ได้ร้าน พร้อมเซ็นสัญญาเรียบร้อย

         อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้พบว่าเป็นวันครบรอบ 1 ปี กับเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าตัวโพสต์อัปเดตว่า ปัจจุบันร้านเล็บของเธอนั้น ในเวลาเพียง 1 ปี เปิดไปแล้วถึง 4 สาขา เลยทีเดียว ซึ่งก็มีคนเข้ามากดไลก์และแสดงความยินดี พร้อมบอกว่ายังจำเหตุการณ์เมื่อปีที่แล้วที่โพสต์ได้อยู่เลย

ร้านทำเล็บไล่ลูกค้า

ร้านทำเล็บไล่ลูกค้า





ร้านทำเล็บไล่ลูกค้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตดราม่า สาวระบายแค้นถูกที่ ถูกร้านเล็บไล่ โกรธเลยเปิดร้านแข่ง 1 ปีขยาย 4 สาขา อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 17:49:07 44,104 อ่าน
TOP