x close

เปิดสเปกสาวที่ ไอซ์ หีบเหล็ก หมายตา - พบเป็นหนุ่มเฟติช ขังสาว 4 วัน อกหักจนมีปมในใจ


          เปิดสเปกสาวที่ ไอซ์ หีบเหล็ก หมายตาเอาไว้ ชาวบ้านเผย เคยเอาสาวมาขังไว้ 4-5 วัน แต่โป๊ะแตกหนีมาได้เพราะมีช่างมาซ่อม Wi-Fi พบไอซ์เคยอกหักจากผู้หญิง อาจเป็นปมแค้นฝังใจ


          วันที่ 21 มกราคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว เผยความคืบหน้ากรณี ไอซ์ หีบเหล็ก ซึ่งก่อนหน้านี้พบว่า ไอซ์เป็นคนหล่อ และเป็นทายาทเศรษฐีร้อยล้าน ที่บ้านมีกิจการมากมาย แต่ไอซ์กลับเสียคนไปเสียก่อน (อ่านเพิ่มเติมชีวิตอีกด้าน ไอซ์ หีบเหล็ก ลูกเศรษฐีเจ้าของมรดก 100 ล้าน อู้ฟู่จนล่อหญิงมาติดกับ)

          ล่าสุด ที่ สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช กำลังมีการตรวจดีเอ็นเอของกระดูกที่เจ้าหน้าที่งมเจอในบ่อน้ำ และจะมีการนำผลมาเปรียบเทียบกับญาติของเด็กหญิง 12 ปีที่หายไป หลังจากที่พ่อแม่ของเด็กหญิงเข้าไปแจ้งว่า เด็กได้สนิทกับไอซ์และหายตัวไปอย่างลึกลับ

          ส่วนสาเหตุที่การจับกุมไอซ์เป็นไปอย่างล่าช้า ไม่มีใครกล้าแจ้งตำรวจเรื่องไอซ์ มาจากการที่ชาวบ้านต้องอยู่บ้านในพื้นที่เดียวกับไอซ์ ไอซ์เคยขู่ถึงขั้นเอาชีวิต หรือสาวไซด์ไลน์ก็ไม่กล้าแจ้งตำรวจ ก็เพราะทำอาชีพที่ไม่ถูกต้อง และบางคนก็ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเช่นกัน


          นางสาววรรณ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เผยว่า ไอซ์เคยติดคุกคดียาเสพติด และออกมาใหม่เมื่อปี 2561 ซึ่งไอซ์มักจะมีการสังสรรค์กับเพื่อน มีอยู่วันหนึ่ง ไอซ์ได้ไปสถานบันเทิง และชวนผู้หญิงเข้าบ้าน และกักขังหน่วงเหนี่ยว ใช้กุญแจมือล็อก ทำร้ายร่างกาย มัดมือมัดเท้าผู้หญิงขังในบ้าน 4-5 วัน และมีการถ่ายคลิป ตรงกับที่เพื่อนไอซ์เคยบอกทีมงานว่าไอซ์ชอบกุญแจมือ จนกระทั่งช่วงบ่าย มีคนมาติด Wi-Fi ในบ้าน จึงทำให้ผู้หญิงได้จังหวะหลบหนีมาได้ และมาขอความช่วยเหลือกับตนในสภาพตัวเปื้อนเลือด


          สเปกของไอซ์นั้น คือชอบผู้หญิงอวบ สูงประมาณ 160-170 ซม. และชอบคนมีรอยสัก

          นอกจากนี้ คุณวรรณยังบอกว่า ไอซ์เองเคยมีความหลังฝังใจ จากการที่อกหักจากผู้หญิงคนหนึ่ง ที่คบหามา 10 ปี และในชีวิตของไอซ์ยังขาดความอบอุ่น จากการที่พ่อถูกแม่ฆ่า และแม่ก็กลายเป็นคนร้ายฆ่าพ่ออีก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสเปกสาวที่ ไอซ์ หีบเหล็ก หมายตา - พบเป็นหนุ่มเฟติช ขังสาว 4 วัน อกหักจนมีปมในใจ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 14:44:14 72,988 อ่าน
TOP