x close

สาวแทบไม่เชื่อสายตา ดีใจได้เจอคุณปู่ที่จากไปแล้ว อยู่ในที่ประจำผ่าน Google Maps


         สาวแทบไม่เชื่อสายตา เจอคุณปู่ที่จากไปแล้ว นั่งอยู่ที่หน้าบ้านที่ประจำที่เดิม ผ่าน Google Maps ดีใจที่ได้เห็น เพราะไม่มีโอกาสบอกลา รีบบันทึกเก็บไว้เป็นความทรงจำ

เรื่องประทับใจ
ภาพจาก @yajairalyb

         เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2563 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวชวนเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ ของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่แม้มันจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ แต่ก็สร้างความสุขให้กับเธอไม่น้อย ภายหลังจากที่เธอสูญเสียคุณปู่ผู้เป็นที่รักจากไป เธอก็คิดถึงเขามาก เธอคิดว่าจะไม่ได้เห็นกันอีกแล้ว จนกระทั่งเธอลองเข้า Google Maps

         สาวเจ้าของทวิตเตอร์ @yajairalyb ได้เผยเรื่องราวว่า คุณปู่เธออาศัยที่เม็กซิโก ส่วนเธออยู่ที่นอร์ธแคโรไลนา สหรัฐฯ อเมริกา คุณปู่เสียชีวิตจากไปเมื่อหลายปีก่อน แต่เธอไม่มีโอกาสได้บอกลาเลย จนกระทั่งไม่นานมานี้ เธอเลยลองใช้ Google Maps สำรวจดูบ้านสวนของคุณปู่ที่อยู่แถวชุมชน Labor de Guadalupe ในรัฐดูรังโก ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเม็กซิโก

เรื่องประทับใจ
ภาพจาก @yajairalyb
 
         เธอแค่ต้องการอยากรู้ว่าที่บ้านของคุณปู่จะเป็นอย่างไร หลังจากที่ท่านไม่อยู่แล้ว และอยากจะหวนรำลึกถึงความหลังชีวิตวัยเด็กของเธอที่นั่น แต่เธอต้องประหลาดใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้พบเห็นคุณปู่นั่งอยู่ที่หน้าบ้าน ที่ประจำของเขา ซึ่งเป็นภาพที่ทางรถของ Google Maps บันทึกไว้ได้ ตอนที่คุณปู่ยังมีชีวิตอยู่

            มันเป็นความประทับใจที่อบอุ่นเหลือเกิน เธอรีบบันทึกเก็บเป็นความทรงจำ ราวกับว่าคุณปู่ยังอยู่เหมือนเดิมเสมอ.. ตรงที่เดิมนั้น

https://twitter.com/yajairalyb/status/1214545796760244224


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแทบไม่เชื่อสายตา ดีใจได้เจอคุณปู่ที่จากไปแล้ว อยู่ในที่ประจำผ่าน Google Maps อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 11:24:29 16,108 อ่าน
TOP