x close

ตร. ส่งชุดประดาน้ำ งมหารถฟีโน่ เชื่อโจรชิงทองลพบุรี โยนทิ้งคลองหลังก่อเหตุ

 

               เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งหาพยานหลักฐาน หลังจับกุมตัวโจรชิงทองลพบุรี ได้แล้ว เชื่อหลังก่อเหตุ คนร้ายนำรถมอเตอร์ไซค์ทิ้งคลองข้างทาง ก่อนหลบหนี

              ความคืบหน้าคดี โจรชิงทองออโรร่า สาขาห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี ล่าสุด วันนี้  22 มกราคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางลงพื้นที่ตั้งแต่เช้าที่ จ.ลพบุรี หลังชุดสืบสวน ได้เบาะแสและหลักฐานสำคัญที่เชื่อว่าจะนำไปสู่การจับกุมตัวคนร้าย ก่อนจะยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดลพบุรี เพื่อขออนุมัติออกหมายจับ

              ทั้งนี้ จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาเป็นเพียงบุคคลธรรมดา ไม่ใช่คนมีสี เป็นคนภูมิลำเนาอยู่ใน จ.ลพบุรี และเป็นคนที่ชอบเล่นปืน ซึ่งยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุ คือรถจักรยานยนต์ฟีโน่ เชื่อว่าคนร้ายนำโยนทิ้งลงคลองชลประทาน บริเวณบ้านป่าหวาย ซึ่งทางชุดสืบสวน อยู่ระหว่างจะส่งนักประดาน้ำลงพื้นที่เพื่องมหารถแล้ว

ปล้นร้านทองลพบุรี

ปล้นร้านทองลพบุรี

          ล่าสุด มีรายงานว่า ผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าว ที่เจ้าหน้าที่คุมตัวสอบสวน เจ้าตัวได้ให้การรับสารภาพแล้ว พบเป็นครู ตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.สิงห์บุรี อายุ 38 ปี

             อ่านข่าว : จับแล้ว โจรชิงทอง ลพบุรี ฆ่า 3 ศพ พบเป็น ผู้อำนวยการโรงเรียน

ปล้นร้านทองลพบุรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. ส่งชุดประดาน้ำ งมหารถฟีโน่ เชื่อโจรชิงทองลพบุรี โยนทิ้งคลองหลังก่อเหตุ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 11:28:58 35,819 อ่าน
TOP