x close

ประสิทธิชัย โจรชิงทอง พ้นวันเกิดไม่กี่วัน กลับออกฆ่าคน-ดับอนาคต ลุ้นเป็น ผอ. เขต

 
            ภรรยา ประสิทธิชัย โพสต์ซึ้งวันเกิดสามี ปลายปี 62 แต่งงานเข้าปีที่ 3 อวยพรคนรักให้ได้เป็น ผอ. เขต แต่ฝ่ายชายกลับทิ้งชีวิต ถูกจับฐานะโจรปล้นทอง ลพบุรี ในอีกไม่กี่วันให้หลัง

ปล้นร้านทองลพบุรี

             จากคดีโจรปล้นทอง ลพบุรี ล่าสุดผู้ต้องสงสัยคนสำคัญ คือ นายประสิทธิชัย อาจารย์ระดับผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.สิงห์บุรี โดยเจ้าตัวสารภาพแล้วว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง (อ่านเพิ่มเติม จับแล้ว โจรชิงทอง ลพบุรี ฆ่า 3 ศพ พบเป็น ผู้อำนวยการโรงเรียน)

             จากการตรวจสอบเฟซบุ๊ก พบว่าเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2563 ภรรยาของ นายประสิทธิชัย เพิ่งจะอวยพรให้สามีในโอกาสวันครบรอบวันเกิดของฝ่ายชาย โดยมีการลงภาพใบจดทะเบียนสมรส หลังทั้งคู่แต่งงานกันมาเข้าสู่ปีที่ 3 พร้อมกับอวยพรให้สามีนั้นเลื่อนขั้นเป็น ผอ. เขต ไว ๆ 

ปล้นร้านทองลพบุรี

             อย่างไรก็ดี พบว่า นายประสิทธิชัย ได้ไปก่อเหตุยิงปล้นทองจนมีคนตาย 3 ศพ ในวันที่ 9 มกราคม 2563 ซึ่งถือว่าผ่านวันเกิดมาเพียงไม่กี่วัน ซึ่งพบว่าหลังก่อเหตุก็ยังไปกิน ไปเที่ยว ใช้ชีวิตตามปกติ ก่อนจะถูกคุมตัวไปสอบปากคำและรับสารภาพในท้ายที่สุด


ปล้นร้านทองลพบุรี

ปล้นร้านทองลพบุรี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประสิทธิชัย โจรชิงทอง พ้นวันเกิดไม่กี่วัน กลับออกฆ่าคน-ดับอนาคต ลุ้นเป็น ผอ. เขต อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 15:04:25 68,521 อ่าน
TOP