x close

ผบ.ตร. ยันรอฟังแรงจูงใจ ประสิทธิชัย ฆ่า 3 ศพ-ช่อง 3 ชี้ อาจเป็นเรื่องหนี้ ชีวิตอู้ฟู่

          เผยแรงจูงใจ ประสิทธิชัย โจรชิงทอง ลพบุรี ฆ่า 3 ศพ เพราะติดหนี้ จากการมีไลฟ์สไตล์ชีวิตหรูหรา ทว่าล่าสุด ผบ.ตร. ชี้ชัด ยังไม่คอนเฟิร์มเหตุจูงใจใด ๆ 

ประสิทธิชัย

ประสิทธิชัย
ภาพจาก สำนักข่าวไทย

          วันที่ 22 มกราคม 2563 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า จากเหตุการณ์จับกุมตัวนายประสิทธิชัย ผอ. โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งให้การรับสารภาพว่าคือผู้ก่อเหตุฆ่าโหด 3 ศพ เหตุชิงทองที่ลพบุรี
 

          ทั้งนี้ ภายหลังที่นายประสิทธิชัยก่อเหตุเสร็จแล้ว ยังไปสอนหนังสือตามปกติ โดยพ่อของนายประสิทธิชัยนั้นเป็นตำรวจ ส่วนแม่เป็นครู มีน้องสาวเป็นเภสัชกร และอาวุธที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนของพ่อ ส่วนทองที่ชิงไปนั้น อยู่ระหว่างการขยายผลว่าเอาไปทิ้งหรือซุกไว้ที่ไหน

ประสิทธิชัย

          ส่วนมูลเหตุนั้น คาดว่าเป็นเรื่องหนี้สินที่นายประสิทธิชัยมีไลฟ์สไตล์อู้ฟู่ ทั้งขับรถยนต์หรู บ้านใหม่ หรือกระทั่งพาภรรยาไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ๆ ทั้งนี้ นายประสิทธิชัย จบการศึกษาระดับปริญญาโท ก่อนหน้านี้เคยเป็นครูใน จ.ลพบุรี และย้ายมาบรรจุที่ จ.สิงห์บุรี
 
          อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า เรื่องแรงจูงใจนั้นยังไม่สามารถบอกได้ และนายประสิทธิชัยบอกว่า อย่างไรก็รู้อยู่แล้วว่าจะโดนจับ 

ประสิทธิชัย

          เส้นทางที่นายประสิทธิชัยใช้ก่อเหตุหลบหนีนั้น คือถนน 366 หน้าคลองชัยนาท-ป่าสัก ก่อนจะข้ามสะพานข้ามคลองข้ามทางรถไฟแล้วกลับรถ จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเลียบคลองชัยนาท-ป่าสัก มุ่งหน้าไปตามถนนเลียบคลอง แล้วเลี้ยวซ้ายที่ซอยแห่งหนึ่ง ใกล้กับสถานีรถไฟบ้านป่าหวาย เพื่อนำรถมอเตอร์ไซค์ไปทิ้ง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ตร. ยันรอฟังแรงจูงใจ ประสิทธิชัย ฆ่า 3 ศพ-ช่อง 3 ชี้ อาจเป็นเรื่องหนี้ ชีวิตอู้ฟู่ อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2563 เวลา 17:17:29 114,294 อ่าน
TOP