x close

หนุ่มทักแชต เมียประสิทธิชัย ผัวติดคุกมาคบกับผม วอนหยุดคุกคาม คนไม่เกี่ยวข้อง

          ชาวเน็ตด่าเละ หนุ่มทักแชต เมียประสิทธิชัย โจรชิงทองลพบุรี ถ้าผัวติดคุกให้มาคบกับผม วอนหยุดคุกคาม ด่ากราดคนไม่เกี่ยวข้อง ทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วย

ปล้นทองลพบุรี

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายประสิทธิชัย ตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.สิงห์บุรี ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าโหด 3 ศพ ขณะก่อเหตุชิงทองที่ห้างลพบุรี โดยไลฟ์สไตล์ของนายประสิทธิชัย พบว่ารวยอู้ฟู่ ขับรถ BMW และมักพาภรรยาไปเที่ยวบ่อยครั้ง

          อ่านข่าว : คาดแรงจูงใจ ประสิทธิชัย โจรชิงทอง ลพบุรี ฆ่า 3 ศพเพราะหนี้ ปรนเปรอชีวิตอู้ฟู่


          โดยภายหลังข่าวดังกล่าวแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด ลามไปด่าภรรยาของนายประสิทธิชัย รวมถึงมีชายรายหนึ่งทักแชตไปคุยในลักษณะลวนลาม คุกคามทางเพศ โดยทักไปหาว่า "น่ารักมากเลยครับ ถ้าผัวพี่ติดคุก ลองมาคุยกับผมไหม" ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปเตือนว่า ไม่ควรไปยุ่งกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผู้ต้องหา แต่หนุ่มรายนี้บอกว่า ลองทักไปดูเผื่อเธอสนใจ จากนั้นก็มีหนุ่มอีกคนเข้ามาบอกว่า จองด้วยคนครับ

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตจำนวนมากต่างไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าว เพราะภรรยาไม่เกี่ยวข้องด้วย ลำพังแค่สามีโดนจับก็คงเครียดและเศร้ามากพอแล้ว ยังต้องมาเจอข้อความแย่ ๆ แบบนี้อีก แถมยังโดนด่าเยอะมาก จึงขอให้ทุกคนช่วยดึงสติก่อนเข้าไปด่าคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง โดยลามไปด่าถึงเพจเฟซบุ๊กของโรงเรียนแล้ว ซึ่งตอนนี้ยังต้องรอรายละเอียดทางคดีจากตำรวจ โดยเบื้องต้น ผบ.ตร. เผยว่า นายประสิทธิชัยลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว

ปล้นทองลพบุรี

ปล้นทองลพบุรี

ปล้นทองลพบุรี

ปล้นทองลพบุรี

ปล้นทองลพบุรี

ปล้นทองลพบุรี

ปล้นทองลพบุรี

ปล้นทองลพบุรี

ปล้นทองลพบุรี

ปล้นทองลพบุรี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทักแชต เมียประสิทธิชัย ผัวติดคุกมาคบกับผม วอนหยุดคุกคาม คนไม่เกี่ยวข้อง อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2563 เวลา 16:20:46 162,939 อ่าน
TOP