x close

ประวัติ กอล์ฟ ประสิทธิชัย โจรชิงทอง ลพบุรี ครอบครัวมีหน้าตา คิดไม่ถึงก่อเหตุอุกอาจ

 

            ประวัติ กอล์ฟ ประสิทธิชัย โจรปล้นทองลพบุรี ที่บ้านโปรไฟล์ดี พ่อเป็นตำรวจ แม่เป็นครู น้องเป็นเภสัช พบมีคนเห็น ขี่รถคันก่อเหตุจริง
 ปล้นร้านทองลพบุรี

ปล้นร้านทองลพบุรี

           ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 22 มกราคม 2563 เฟซบุ๊กรายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ตำรวจได้มีการเข้าค้นบ้านของพ่อของคนร้าย ซึ่งถูกระบุไว้ตามหมายจับ เบื้องต้นพบว่า อยู่ในพื้นที่ตัวเมืองลพบุรี โดยพบว่าตำรวจ ได้พบอาวุธปืน ซึ่งได้ตรวจยึดไปแล้ว ส่วนข้อมูลของคนในพื้นที่ พบว่า หลังก่อเหตุยังคงเห็น ผู้ต้องหาขับรถคันที่ใช้ก่อเหตุ ใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ ส่วนทองคำนั้น ทางตำรวจกำลังสืบสวนว่าคนร้ายนำไปเก็บไว้ที่ใด

           เพื่อนบ้านที่อาศัยบ้านติดกับผู้ต้องหา เผยว่า ผู้ต้องหาไม่ค่อยได้อยู่บ้านหลังนี้ 1 - 2 สัปดาห์ จะมาสักที ไม่เชื่อว่ามีปัญหาทางการเงิน ส่วนข้อมูลเบื้องต้น พบว่า คนร้ายมีพ่อเป็นตำรวจ แม่ก็รับราชการครู น้องก็เป็นเภสัชกร ไม่เคยเห็นพฤติกรรมรุนแรงใด ๆ ไม่คาดคิดว่าสุดท้ายคนที่เคยพบเห็นจะเป็นโจรปล้นทองเช่นนี้

ปล้นร้านทองลพบุรี
           ทั้งนี้ นายประสิทธิชัยเอง มีอาชีพรับราชการครู และเป็นถึง ผอ. ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง  จบการศึกษาปริญญาโท ด้านการบริหารการศึกษา และสมรสแล้ว


ปล้นร้านทองลพบุรี

 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวัติ กอล์ฟ ประสิทธิชัย โจรชิงทอง ลพบุรี ครอบครัวมีหน้าตา คิดไม่ถึงก่อเหตุอุกอาจ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 15:03:51 79,079 อ่าน
TOP