x close

พี่ชายนักมวยดัง เจอมือปืนกราดยิงคารถ ระคายแค่ผิว เชื่อเป็นเพราะหลวงปู่ทวด


 

               พี่ชายนักมวยดัง เจอมือปืนกราดยิงคารถ สุดท้ายระคายแค่ผิว เชื่อเป็นเพราะหลวงปู่ทวด เจ้าตัวยอมรับ ตอนแรกคิดว่าไม่รอดแล้ว


           วันที่ 22 มกราคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า บนถนนเส้นหนองไม้แก่น ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เกิดเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ สภ.หนองปรือ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบรถยนต์เชฟโรเล็ต โซนิก สีขาว ป้ายทะเบียน 2กฎ 8715 กรุงเทพมหานคร ชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง ที่ประตูฝั่งคนขับมีรอยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด 6 นัด กระจกข้างแตกละเอียด มีคมกระสุนอีก 2-3 นัด

           ขณะที่ผู้บาดเจ็บ คือ นายวรัญญู แก้วมาลา วัย 30 ปี ถูกคมกระสุนที่ศีรษะ หน้าอก แขนขวา ไหล่ขวา มีเพียงรอยช้ำเท่านั้น ที่ใบหน้าได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระแทกอีกด้วย


             ด้านนายวรัญญู กล่าวว่า ระหว่างที่ขับรถมานั้นสังเกตว่ามีรถกระบะสีดำขับตามมา พอถึงทางโค้งก็ถูกกระหน่ำยิงมาที่รถ ตนรู้สึกว่ามีอะไรโดนศีรษะ คิดว่าไม่รอดแล้ว ก่อนมีคนเข้ามาช่วย ซึ่งตนเชื่อว่า สาเหตุที่รอดนั้นมาจากบารมีพระเครื่องหลวงปู่ทวด

             เบื้องต้น ตำรวจตั้งปมก่อเหตุหลายประเด็น เช่น ขัดแย้งส่วนตัว ชู้สาว หรือธุรกิจ นอกจากนี้ ยังตรวจสอบพบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นพี่ชายของกัน ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม นักมวยชื่อดังด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชายนักมวยดัง เจอมือปืนกราดยิงคารถ ระคายแค่ผิว เชื่อเป็นเพราะหลวงปู่ทวด อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 17:34:15 8,916 อ่าน
TOP