x close

ประสิทธิชัย โจรชิงทอง ใจเย็น หลังลงมือยังสอนหนังสือ-หิ้วรองเท้าเผาทิ้งใน รร.

        ตำรวจเผย ประสิทธิชัย เขาแก้ว โจรชิงทองลพบุรี หลังก่อเหตุยังมาสอนหนังสือเด็กตามปกติ เผยเจ้าตัวรับสารภาพ เอารองเท้าที่ใส่ลงมือ มาเผาทิ้งทำลายหลักฐาน ที่หลังตึกในโรงเรียน


ปล้นทองลพบุรี

        วันที่ 22 มกราคม 2563 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บริเวณด้านหลังอาคารตึกหนึ่ง ตั้งอยู่หลังโรงเรียนวัดโพธิ์ชัย จ.สิงห์บุรี โรงเรียนที่นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผู้ต้องหาคดีชิงทอง ห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี เป็นผู้อำนวยการ หลังผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้มีการนำเอารองเท้าที่ใช้ก่อเหตุ มาเผาทำลายทิ้งที่บริเวณจุดดังกล่าง ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า พบกองขี้เถ้า ตรงจุดที่ผู้ต้องหาให้การจริง

        ทั้งนี้ จากรายงาน พบว่า วันก่อเหตุ คือวันที่ 9 มกราคม ผู้ต้องหายังมาทำงานปกติที่โรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนจะมีการจัดกิจกรรมวันเด็ก ก่อนที่ในช่วงค่ำจะลงมือก่อเหตุชิงทอง และวันรุ่งขึ้น ผู้ต้องหาก็ยังคงเดินทางมาโรงเรียนเพื่อทำการสอนหนังสือเป็นปกติ เป็นเช่นนี้เรื่อยมาจนถึงเมื่อวานนี้ ก่อนตกเป็นข่าวว่าถูกจับกุมตัวเมื่อเช้าที่ผ่านมา

ปล้นทองลพบุรี

ปล้นทองลพบุรี

ปล้นทองลพบุรี

ปล้นทองลพบุรี

ปล้นทองลพบุรี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประสิทธิชัย โจรชิงทอง ใจเย็น หลังลงมือยังสอนหนังสือ-หิ้วรองเท้าเผาทิ้งใน รร. อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 17:36:32 38,526 อ่าน
TOP