x close

พ่อกวาง เหยื่อ ผอ. ชิงทอง ยันลูกไม่มีเอี่ยวปมชู้สาว ลั่นไม่อโหสิกรรม ซัดซาตานมาเกิด

       พ่อกวาง เหยื่อ ผอ. ชิงทองลพบุรี ยัน ลูกไม่มีเอี่ยวปมชู้สาว หลังโซเชียลลือเป็นเมียเก่า ลั่น ไม่อโหสิกรรมให้คนร้าย ซัดเป็นซาตานมาเกิด


โจรปล้นทองลพบุรี

       จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายประสิทธิชัย คนร้ายปล้นร้านทองในห้าง จ.ลพบุรี โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้คือ นางสาวธิดารัตน์ ทองทิพย์ อายุ 31 ปี พนักงานร้านทองที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่จับกุมตัวคนร้ายได้แล้วนั้น มีกระแสข่าวลือในโลกออนไลน์ว่าสาเหตุการสังหารครั้งนี้มาจากปมชู้สาว เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาเก่า

       อ่านข่าวอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง - โจรปล้นร้านทองลพบุรี

       เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 มกราคม 2563 สำนักข่าวไทย อสมท รายงานว่า ร.อ. สุรกฤต ทองทิพย์ พ่อของ น.ส.ธิดารัตน์ พนักงานร้านทอง เผยว่า ข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตนไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้าหรือรู้จักคนชื่อนี้มาก่อน ตัดเรื่องชู้สาวไปได้เลย

โจรปล้นทองลพบุรี

       ขณะที่ แนวหน้า รายงานว่า ร.อ. สุรกฤต ระบุว่า ตอนนี้รอการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ จึงจะปักใจเชื่อว่าเป็นคนร้ายตัวจริง ไม่ใช่แพะ จากที่ดูเบื้องต้น คนร้ายมีใบหน้าและรูปร่างใกล้เคียงกับในคลิป อยากฝากถึงคนร้ายว่าทำไมถึงโหดร้ายทำกับคนที่ไม่มีทางสู้ ไม่พูดจา ยิงอย่างเดียว คนไหนขวางหน้ายิงหมด ไม่ขออโหสิกรรมให้ด้วย

โจรปล้นทองลพบุรี

โจรปล้นทองลพบุรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อกวาง เหยื่อ ผอ. ชิงทอง ยันลูกไม่มีเอี่ยวปมชู้สาว ลั่นไม่อโหสิกรรม ซัดซาตานมาเกิด อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2563 เวลา 09:36:06 47,630 อ่าน
TOP