x close

นักประดาน้ำงมหาทอง หลัง ผอ. โจรชิงทอง อ้างโยนทิ้งแม่น้ำ ใต้สะพานบางระจัน

        ผบ.ตร. ลงพื้นที่สิงห์บุรี เกาะติดการค้นหาทองของกลางด้วยตัวเอง บริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา ใต้สะพานบางระจัน ตามคำให้การของผู้ต้องหาจี้ชิงทองลพบุรี เร่งค้นหาวัตถุพยานอื่น ๆ

ปล้นร้านทองลพบุรี ล่าสุด

        วันที่ 22 มกราคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่บัญชาการการค้นหาทองคำรูปพรรณ บริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานบางระจัน ชุมชนวัดสังฆราชาวาส ต.บางพุทรา อ.เมืองสิงห์บุรี ตามที่นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผู้ต้องหากราดยิงจี้ชิงทอง จ.ลพบุรี ให้การรับสารภาพเบื้องต้นว่า ได้นำทองของกลาง น้ำหนักรวม 28.50 บาท มูลค่าประมาณ 680,000 บาท มาทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณดังกล่าว

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ลงค้นหาของกลางตั้งแต่ช่วงเช้า และเริ่มปฏิบัติการอีกครั้งช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยมีการวางทุ่นลอยไว้ 2-3 จุด ในการดำน้ำค้นหา จนถึงขณะนี้ยังไม่พบทองของกลางแต่อย่างใด

        ด้าน พล.ต.อ. จักรทิพย์ ได้เดินขึ้นจากริมแม่น้ำเจ้าพระยา นั่งรถเดินทางไปโรงเรียนวัดโพธิ์ชัย ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 14 กิโลเมตร เพื่อค้นหาวัตถุพยานอื่น ๆ ที่คาดว่าผู้ต้องหาจะนำไปทำลายที่นั่น


ปล้นร้านทองลพบุรี ล่าสุด

ปล้นร้านทองลพบุรี ล่าสุด

ปล้นร้านทองลพบุรี ล่าสุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักประดาน้ำงมหาทอง หลัง ผอ. โจรชิงทอง อ้างโยนทิ้งแม่น้ำ ใต้สะพานบางระจัน อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2563 เวลา 10:40:57 5,569 อ่าน
TOP