x close

นายช่างสำนักงานแขวงทางหลวงชนบท ยิงตัวตายคาบ้านพัก คาดปัญหาหนี้สิน

          นายช่างสำนักงานแขวงทางหลวงชนบท ยิงตัวตายคาบ้านพัก คาดปมปัญหาหนี้สินหลายล้านบาท แถมต้องหาเงินส่งลูกชาย 2 คนเรียน

ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 22 มกราคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีคนยิงตัวตายภายในสำนักงานแขวงทางหลวงชนบทนครราชสีมา ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมตตาธรรมสถาน ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหลังบ้านพักของเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงชนบทนครราชสีมา พบชายวัยกลางคนสวมเสื้อโปโลสีฟ้า กางเกงยีนส์ นอนหงายเสียชีวิต มีเลือดไหลออกจากศีรษะเป็นทาง ข้าง ๆ พบปืนพกออโตเมติกขนาด 9 มม. ตกอยู่ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายธีระพงษ์ กลุ่มในเมือง อายุ 51 ปี ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นนายช่างเครื่องกลชำนาญงาน แขวงทางหลวงนครราชสีมา ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใด ๆ เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

          จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่า เมื่อช่วงเช้านี้ นายธีระพงษ์ได้เข้ามาทำงานตามปกติ โดยช่วงก่อนเกิดเหตุได้สั่งให้ลูกน้องในที่ทำงานไปล้างรถ 2 คัน ที่บริเวณโรงจอดรถ หลังจากนั้นนายธีระพงษ์ได้เดินไปที่รถยนต์ของตัวเองที่จอดอยู่ด้านหลังบ้านพักเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงชนบทนครราชสีมา ไม่ถึง 10 นาที ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ลูกน้องจึงได้วิ่งไปดูและพบว่านายธีระพงษ์ได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงตัวเองที่บริเวณขมับด้านขวาทะลุขมับซ้าย เลือดไหลกระจายไปทั่วบริเวณ เสียชีวิตคาที่ สร้างความตกใจให้กับลูกน้องเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

          ส่วนมูลเหตุที่ทำให้ตัดสินใจฆ่าตัวตายนั้น คาดว่าน่าจะมาจากความเครียดเรื่องหนี้สิน เนื่องจากทางบ้านนายธีระพงษ์เป็นหนี้สินอยู่หลายล้านบาท อีกทั้งขณะนี้ยังต้องหาเงินส่งลูกชาย 2 คน โดยคนหนึ่งไปเรียนต่อต่างประเทศ และอีกคนกำลังเป็นนักศึกษาแพทย์ จึงไม่สามารถหาเงินมาใช้หนี้และส่งลูกเรียนได้ จึงอาจเป็นสาเหตุให้ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองหนีปัญหาในครั้งนี้


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายช่างสำนักงานแขวงทางหลวงชนบท ยิงตัวตายคาบ้านพัก คาดปัญหาหนี้สิน อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2563 เวลา 11:43:52 11,936 อ่าน
TOP