x close

เชฟโรเลต แจงแล้ว หลังคนซื้อรถราคาเต็ม รวมตัวประท้วง ยัน ไม่มีนโยบายคืนเงิน

       เชฟโรเลต ประเทศไทย แถลงชี้แจง หลังลูกค้ากลุ่มที่ซื้อรถแคปติวา ราคาเต็ม รวมตัวร้องเรียนขอเงินส่วนต่างคืน ยืนยันไม่มีนโยบายคืนเงิน



       จากกรณีกลุ่มลูกค้าเชฟโรเลต รวมตัวเพื่อเรียกร้องขอเงินส่วนต่างคืน เนื่องจากมีการซื้อรถในราคาเต็ม ก่อนที่บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (General Motors) จะประกาศเลิกขายรถยนต์เชฟโรเลต (Chevrolet) และมีการจัดโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

       อ่านข่าว : กลุ่มคนซื้อ เชฟโรเลต ราคาเต็ม เจ็บปวดใจ ร้องขอส่วนต่างคืน หลังบริษัทลดราคา 50%

       เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (25 กุมภาพันธ์ 2563) มีรายงานว่า เชฟโรเลต ประเทศไทย แถลงการณ์ เรื่องข้อเสนอพิเศษเพื่อส่งเสริมการขายรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวาใหม่ ระบุว่า ท่านเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตสามารถมั่นใจได้ว่าเรายังคงมีการรับประกันคุณภาพรถยนต์ทุกคันตามที่ให้ไว้ และพร้อมให้การบริการหลังการขายแก่ลูกค้าดังเดิม ลูกค้าจะยังคงสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตมาเข้ารับบริการต่าง ๆ เช่น การซ่อมบำรุง และอะไหล่แท้มาตรฐานได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศไทย

       โดย เชฟโรเลต จะยังคงดูแล และให้ความช่วยเหลือลูกค้าของเราต่อไป และยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลตอยู่ดำเนินงานในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าเรายังคงให้บริการหลังการขาย การซ่อมบำรุง และจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานให้แก่ทุกท่านเช่นเดิม

       ทั้งนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า แต่โดยนโยบายเราไม่สามารถคืนเงินให้กับลูกค้าในกรณีนี้ได้ ซึ่งข้อเสนอพิเศษเพื่อการส่งเสริมการขายนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป ข้อเสนอพิเศษนี้ใช้กับแคมเปญการขายปลีก และการขายสินค้าในราคาพิเศษ ซึ่งเป็นไปตามขอบเขตที่กฎหมายกำหนด ดังนั้นบริษัทฯ จึงไม่สามารถดำเนินการตามคำร้องขอเพื่อให้ชดเชยแก่ท่านในกรณีนี้ได้

Chevrolet




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชฟโรเลต แจงแล้ว หลังคนซื้อรถราคาเต็ม รวมตัวประท้วง ยัน ไม่มีนโยบายคืนเงิน โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:32:32 119,552 อ่าน
TOP