x close

แห่อุดหนุนไข่ไก่ราคาถูก ฝีมือการเลี้ยงของเด็กหูหนวก หารายได้เป็นทุนอาหารกลางวัน

          แห่อุดหนุนไข่ไก่ราคาถูก แผงละ 90 บาท ฝีมือการเลี้ยงของเด็กพิการหูหนวก รายได้ทั้งหมดจะนำไปเป็นเงินกองกลางในโครงการเลี้ยงไก่ไข่เพื่ออาหารกลางวัน

ไข่ไก่ราคาถูก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ส่งผลให้มีผู้ค้าบางรายขึ้นราคาไข่ไก่มีราคาแพงขึ้นนั้น ล่าสุด วันที่ 28 มีนาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า โรงเรียนโสตศึกษา จ.สุรินทร์ ต.เชื้อเพลิง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ก็ได้มีการจำหน่ายไข่ไก่ในราคาที่ถูก ในราคาแผงละ 90 บาทเท่านั้น โดยเป็นไข่ไก่ในโครงการเลี้ยงไก่ไข่เพื่ออาหารกลางวันนักเรียนโรงเรียนโสตศึกษา จ.สุรินทร์ ในความดูแลของนายพงษ์พันธ์ โมห้างหว้า ครูประจำอาชีพ วันหนึ่งจะสามารถผลิตไข่ไก่ขายได้ 4-5 แผง ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปเป็นเงินกองกลางในโครงการเลี้ยงไก่ไข่เพื่ออาหารกลางวันต่อไป และพบว่าขณะนี้ไข่ไก่มีขายไม่เพียงพอ

           เนื่องจากมีประชาชนให้ความสนใจมาอุดหนุนและสั่งจองกันจนคิวยาวเหยียด เนื่องจากราคาถูกและยังได้ร่วมส่งเสริมให้เด็ก ๆ พิการหูหนวก ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินของโรงเรียนที่มีกว่า 300 คน ได้มีงบประมาณอาหารกลางวันต่อไป

ไข่ไก่ราคาถูก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ไข่ไก่ราคาถูก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ไข่ไก่ราคาถูก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID 19 << ได้ที่นี่

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่อุดหนุนไข่ไก่ราคาถูก ฝีมือการเลี้ยงของเด็กหูหนวก หารายได้เป็นทุนอาหารกลางวัน อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2563 เวลา 18:05:24 17,541 อ่าน
TOP