x close

ตร. เร่งล่าตัว เสี่ยไฮ้ คดีฆ่าเซลส์ขายปุ๋ย หลังหนีศาล ยันทุกคนอยู่ใต้กฎหมาย

          ตร. ประชุมเครียด เร่งล่าตัวเสี่ยไฮ้ ฆ่าเซลส์ขายปุ๋ย หลังหนีศาล ไม่มารายงานตัววันนัดสั่งฟ้อง สั่งฟันไม่เลี้ยง ซัดไม่ว่าเสี่ยไฮ้ จะรู้จักใครในแวดวงกฎหมาย ก็ต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม


ภาพข่าวตร. เร่งล่าตัว เสี่ยไฮ้
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ภาพข่าวตร. เร่งล่าตัว เสี่ยไฮ้
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณีข่าวเมื่อช่วงปลายปี 2562 น.ส.กลิ่นเกษร วงษ์สิงห์ หรือ ต่อ อายุ 36 ปี เซลส์สาวขายปุ๋ย ถูกฆ่าหมกคารถเก๋ง เป็นเวลา 3 ปี จนเหลือแต่โครงกระดูก ซึ่งตำรวจเชื่อว่าเป็นฆาตกรรมอำพราง โดยญาติสงสัยว่ามือฆ่าคือชายสูงอายุที่มาติดพันผู้ตาย ซึ่งเรียกว่าเสี่ย และพบเบาะแสเพิ่มเติมว่า ปีก่อน ลูกน้องเสี่ยเคยมาหาที่บ้าน หลุดปากรู้ว่าตาย ให้ทำใจเถอะ ซ้ำยังอ้างซี้ตำรวจ ฆ่าคนตายก็ไม่ติดคุก ต่อมาตำรวจจับกุมตัวเสี่ยรายดังกล่าวได้ในที่สุด พร้อมค้านประกันตัว

อ่านข่าว : แฉ เสี่ย มีพิรุธโทร. หาญาติ วันเจอศพเซลส์สาวยัดเก๋งในคลอง ชี้ 3 ปีก่อน หลุดปากรู้ว่าตาย

อ่านข่าว : เสี่ยไฮ้ เครียดถูกจับ นอนไม่หลับ ยันไม่ได้ฆ่าเซลส์สาว เตรียมฝากขัง 26 ธ.ค.


          ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 2 มิถุนายน 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.ต. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พร้อมด้วยทีมสืบสวน เข้าร่วมประชุมเร่งรัดติดตามจับกุมตัว นายสันติ จึงทองดี หรือ เสี่ยไฮ้ เจ้าของโรงงานปุ๋ยใน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี อายุ 63 ปี และนายนิวัฒน์ เฉลิมวัฒน์ อายุ 36 ปี ลูกน้องคนสนิท ผู้ต้องหาหลบหนีคดีในชั้นศาล หลังตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าอำพรางศพ น.ส.กลิ่นเกษร

          โดย พล.ต.ต. ธนายุตม์ กล่าวว่า คดีดังกล่าวตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คน คือ

          - นายสันติ จึงทองดี หรือ เสี่ยไฮ้

          - นายนิวัฒน์ เฉลิมวัฒน์

          - นายมาโนช สอบสวัสดิ์

          ขณะนั้นศาลได้สั่งค้านประกันตัวในชั้นสอบสวน แต่เมื่อถึงวันนัดหมายสั่งฟ้อง กลับมีเพียงนายมาโนช มารายงานตัว ผู้ต้องหาอีก 2 คน ไม่ได้เดินทางมา จึงขอศาลจังหวัดสระบุรี ออกหมายจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ซึ่งมีกระแสว่าตำรวจท้องที่ได้ดึงสำนวนคดีให้สั่งฟ้องไม่ทันหรือไม่ และได้ตรวจสอบไปยังทีมสอบสวนภูธรสระบุรีแล้ว ยืนยันว่าทุกขั้นตอนทำตามกฎหมาย แต่กระแสข่าวดังกล่าวคาดว่าเป็นความคลาดเคลื่อนด้านการสื่อสารที่ฝ่ายโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุดจะแถลงชี้แจงอีกครั้ง

          พล.ต.ต. ธนายุตม์ กล่าวยืนยันว่า ไม่ว่าเสี่ยไฮ้จะรู้จักใครในแวดวงกฎหมาย ทุกคนก็อยู่ภายใต้กฎหมาย หากทำผิดต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม จากนี้ตำรวจจะติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ขอเตือนคนร้ายว่าอย่าคิดหลบหนี หากมีใครให้การช่วยเหลือผู้ต้องหาไม่ว่าอย่างไรก็ถือเป็นความผิดด้วย ทั้งนี้ ขอให้ครอบครัวผู้ตายสบายใจได้ ตำรวจจะคืนความเป็นธรรมให้ครอบครัวได้รับความยุติธรรมแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. เร่งล่าตัว เสี่ยไฮ้ คดีฆ่าเซลส์ขายปุ๋ย หลังหนีศาล ยันทุกคนอยู่ใต้กฎหมาย อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2563 เวลา 18:11:57 6,743 อ่าน
TOP