x close

หลวงปู่ นั่งทางใน เผยรู้ตัวมือฆ่า น้องชมพู่ แล้ว คนร้ายสวมหมวกคาวบอย

          หลวงปู่ นั่งทางใน เผยรู้ตัวมือฆ่าน้องชมพู่แล้ว คนร้ายสวมหมวกคาวบอย แต่พูดไม่ได้ว่าเป็นใคร ส่วนตอนนี้วิญญาณน้องสบายดี



          จากกรณีข่าวน้องชมพู่ ด.ญ. วัย 3 ขวบ ที่หายตัวออกจากบ้าน สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กิโลเมตร ผลชันสูตรพบบาดแผลที่อวัยวะเพศ เบื้องต้นยังจับตัวคนร้ายไม่ได้

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 2 มิถุนายน 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า หลวงปู่เดือนชัย ธมฺมวิจโย เจ้าอาวาสวัดถ้ำจารย์ครูภูหินต่าง จ.มุกดาหาร ได้ออกมาแสดงตัวว่าสามารถสื่อสารและบอกใบ้เส้นทางในการตามหาเสื้อน้องชมพู่ ก่อนจะทำพิธีรับขันธ์ 5 และมีการเขียนอักขระใส่จานขันธ์ 5 ที่ทำพิธีเสร็จแล้ว ซึ่งเป็นตัวอักษรคล้ายตัวเลข 765 และลักษณะคล้ายลายแทง จนหลายคนได้นำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชคจนถูกรางวัลกันเพียบ


          หลังจากนั้น ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ก็ได้เดินทางไปพบหลวงปู่เดือนชัยอีกครั้ง เพื่อสอบถามว่าสามารถติดต่อกับน้องชมพู่ได้อีกหรือไม่ ซึ่งทางหลวงปู่ได้พูดคุยกับทีมงานว่าห้ามถ่ายก่อนได้รับอนุญาต ก่อนจะนำนมให้ทีมข่าวกิน 1 กล่อง และเริ่มพิธีสวดประมาณ 30 นาที โดยสวดโต้ตอบกับลูกศิษย์ 4 คน เป็นเสียงแปลก ๆ ที่ไม่รู้ความหมาย ลูกศิษย์บางคนก็ร้องไห้ กรีดร้อง ส่วนหลวงปู่ก็ส่งเสียงขานรับ

          รายงานข่าวระบุว่า หลวงปู่บอกใบ้ว่าคนร้ายอุ้มน้องชมพู่ไปในระหว่างที่พี่สาวของน้องชมพู่หลับ คนร้ายอุ้มน้องไปเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง ส่วนการแต่งตัว คนร้ายใส่หมวกคาวบอย ตอนนี้หลวงปู่รู้แล้วว่าคนร้ายเป็นใคร แต่พูดไม่ได้ ปัจจุบันวิญญาณน้องชมพู่อยู่กับทวด น้องสบายดี ได้ใส่ชุดสวย ๆ ที่เผาไปให้

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงปู่ นั่งทางใน เผยรู้ตัวมือฆ่า น้องชมพู่ แล้ว คนร้ายสวมหมวกคาวบอย อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 11:15:31 42,794 อ่าน
TOP