x close

พ่อเลี้ยงจนตรอก ยอมรับข่มขืนลูกเลี้ยงจนท้อง 4 เดือน หลังโบ้ยองค์เทพ ป้าลั่นแค้นแทนหลาน

        พ่อเลี้ยงสิ้นหนทาง สุดท้ายรับสารภาพ เป็นคนข่มขืนลูกเลี้ยงจริง ไม่ใช่องค์เทพเป็นคนทำ ด้านแม่ของเด็กเองก็ยังเชื่อว่าองค์เทพทำเพราะโดนกล่อม ส่วนป้ายอมรับเจอแบบนี้ แค้นแทนหลาน



พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง

        วันที่ 3 มิถุนายน 2563 จากกรณีที่เด็กนักเรียนชั้น ม.2 คนหนึ่ง ได้ตั้งท้องครรภ์ประมาณ 4 สัปดาห์ และบอกว่า องค์เทพเป็นคนทำ จนครอบครัวเด็กไม่มีใครแจ้งความเอาผิด ซึ่งต่อมา พ่อเลี้ยงของเด็กได้ออกมารับสารภาพแล้วว่า เป็นคนข่มขืนลูกเลี้ยงจนท้อง (อ่านเพิ่มเติม พ่อเลี้ยงสารภาพ ข่มขืนเด็ก ม.2 จริง หลังเด็กตั้งท้อง อ้างองค์เทพเป็นคนทำ)

        รายการ ข่าววันใหม่ รายงานว่า  นายทวี จันตะเฆ่ อายุ 48 ปี ชาว ต.สระทอง อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ พร้อมภรรยา ได้ไปมอบตัวที่ สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคนข่มขืนลูกเลี้ยง โดยในตอนแรก นายทวีอ้างว่า องค์เทพเป็นคนทำ เพื่อเป็นการรักษาเด็ก ไม่ใช่การทำร้ายร่างกาย แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ และมีการตั้งข้อกล่าวหา

พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง

        - กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
        - กระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
        - กระทำชำเราเด็กและอนาจารเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี เป็นการกระทำต่อผู้อยู่ในความครอบครอง


        ซึ่งจากนี้ จะมีการตรวจดีเอ็นเอ และเมื่อส่งฟ้องศาล พบว่า อัยการคัดค้านการประกันตัว และศาลไม่ให้ประกันตัว เนื่องจากมีอัตราโทษสูง จนล่าสุด นายทวีก็ยอมรับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนข่มขืนลูกเลี้ยงจริง และมีการส่งตัวไปฝากขังที่ เรือนจำนางรอง ก่อนดำเนินคดีต่อไป

พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง
นางไพ (สงวนนามสกุล)

        ด้านนางไพ (สงวนนามสกุล) ป้าแท้ ๆ ของเด็ก ยอมรับว่า นายทวีและอดีตน้องสะใภ้นั้น มีอาชีพขับรถเร่ขายกับข้าว ปกติทั้ง 2 คนก็ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร  แต่กับหลานจะมีการไปมาหาสู่กันประจำ ตนบอกหลานเสมอว่าให้ระวังนายทวีเอาไว้ จนหลานมาเล่าให้ฟังว่า นายทวีเองชอบห้ามไม่ให้คบเพื่อน ไม่ให้ไปไหนมาไหนกับใคร ห้ามมีแฟนหรือคบเพื่อนชาย ไปไหนก็โทร.ตาม พฤติกรรมเหมือนหึงหวง

        พอตนทราบเรื่องก็แค้นแทนหลาน ไม่คิดว่านายทวีที่เลี้ยงน้องมาตั้งแต่น้อง 2 ขวบ จะกระทำกับน้องแบบนี้ พี่ชายของน้องที่เป็นทหารก็โทรศัพท์กำชับว่า ให้เอาเรื่องนายทวีถึงที่สุด

พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง
นางไพ (สงวนนามสกุล)

        ส่วนตัวตนเชื่อว่า แม่ของหลานน่าจะรู้เรื่องทุกอย่าง ตนไม่เข้าใจว่าทำไมแม่เด็กถึงหลงนายทวีจนลืมไปว่าลูกเป็นทุกข์กับเรื่องที่เกิดขึ้น อยากให้ครอบครัวนี้ล้มความคิดเรื่ององค์เทพด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ ข่าววันใหม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงจนตรอก ยอมรับข่มขืนลูกเลี้ยงจนท้อง 4 เดือน หลังโบ้ยองค์เทพ ป้าลั่นแค้นแทนหลาน โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2563 เวลา 09:08:52 30,230 อ่าน
TOP