x close

คดีน้องชมพู่ จนท. 40 นาย ขึ้นเขาลาดตระเวน เจอหลักฐานใหม่เป็นขวดขนม คืบหน้าทุกวินาที !

        คดีน้องชมพู่ เจ้าหน้าที่กว่า 40 นาย ลุยค้นหาหลักฐานเพิ่ม พบขวดขนมตกอยู่ห่างจากบ้าน 200 เมตร เตรียมตรวจสอบเกี่ยวข้องหรือไม่ ด้านพ่อเผยลูกยังไม่เคยมาเข้าฝัน ชี้ยินดีหมอดูต่าง ๆ แห่ทำนายเรื่องลูก


คดีน้องชมพู่

         ความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ ที่หายตัวปริศนาจากบ้าน ใน อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ก่อนพบกลายเป็นศพและมีร่องรอยคล้ายถูกล่วงละเมิด เสียชีวิตอยู่ในป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กิโลเมตร ซึ่งเบื้องต้นยังติดตามจับตัวคนร้ายไม่ได้นั้น

         ล่าสุด (2 มิถุนายน 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานกว่า 40 นาย ระดมกำลังค้นหาอีกครั้ง ได้แก่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองกำกับการสืบสวนจังหวัดมุกดาหาร, กองกำกับการตำรวจภูธรภาค 4, กองบังคับการปราบปราม และเจ้าหน้าที่ป่าไม้ อุทยานแห่งชาติภูผายล โดยจะเดินค้นหาในพื้นที่เขาภูเหล็กไฟฝั่งขวาใต้ เป็นจุดที่พบเจอแหวนสแตนเลส โดยใช้วิธีเดินเรียงหน้ากระดานแต่ละคนอยู่ห่างกัน 3-5 เมตร

คดีน้องชมพู่

         โดยการค้นหา มีการเดินลัดเลาะเขากว่า 1.5 กิโลเมตร ลงมาตามห้วยบุง ที่จะมีพวกเศษใบไม้ โพรงไม้อยู่เป็นจำนวนมาก แต่ไม่พบเจออะไร ก่อนจะมาเจอขวดขนม 1 ขวด ยังไม่ได้แกะ ตกอยู่บริเวณสวนยางพารา ซึ่งห่างจากบ้านน้องชมพู่ประมาณ 200 เมตร จึงเก็บไปตรวจสอบว่ามีความเกี่ยวข้องทางคดีหรือไม่

         นอกจากนี้มีการค้นหาในสระน้ำบริเวณภูเขาฝั่งขวา (ทิศตะวันออก) ห่างจากบ้านน้องชมพู่ ประมาณ 550 เมตร หลังพบมีการจุดธูป 1 ดอก บริเวณดังกล่าว แต่เมื่อสูบน้ำค้นดู ก็ยังไม่พบหลักฐานอะไรเพิ่มเติม

         ทั้งนี้ จากการสอบถามเด็ก ๆ 5 คน ซึ่งเป็นเพื่อนเล่นของน้องชมพู่ เกี่ยวกับขวดขนมที่พบ มี 4 คน บอกว่าเคยกิน อีกคนไม่เคยกิน และบอกอีกว่าเคยให้น้องชมพู่กินด้วย แต่ชมพู่ไม่กิน เพราะรสชาติเย็น

คดีน้องชมพู่
นายอนามัย พ่อของน้องชมพู่

         ขณะที่ นายอนามัย พ่อของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ตนนี้ยังไม่รู้ความคืบหน้าทางคดี เพราะตำรวจไม่ได้บอกอะไร แต่มีการเรียกภรรยาและลูกอีกคนไปสอบปากคำเพิ่มเติม ตอนนี้ยังคิดไม่ออกว่าคนร้ายคือใคร ส่วนกรณีมีหลวงปู่ หรือบรรดาหมอดูต่าง ๆ มาทำนายเรื่องลูก หรือขอให้ตนทำอะไร เช่น ให้จุดธุปไหว้ขันธ์ 5 ก็ยินดีทำเท่าที่ทำได้ และไม่ได้ขัดอะไร

         สวนเรื่องขวดขนมที่พบ ไม่แน่ใจว่าของใคร เพราะไม่เคยซื้อให้ลูกกิน ส่วนมากลูกกสาวจะกินวิตามินซีเม็ดที่ได้จากโรงพยาบาล ขนมสาหร่าย น้ำส้ม และนม ซึ่งที่ผ่านมา ลูกยังไม่เคยมาเข้าฝัน หรือทำอะไรให้รู้สึกว่าเขามาหาแต่อย่างใด

คดีน้องชมพู่

คดีน้องชมพู่

คดีน้องชมพู่
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีน้องชมพู่ จนท. 40 นาย ขึ้นเขาลาดตระเวน เจอหลักฐานใหม่เป็นขวดขนม คืบหน้าทุกวินาที ! โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2563 เวลา 10:38:29 16,288 อ่าน
TOP