x close

พ.ต.ท. สั่งซื้อ หม้อทอดไร้น้ำมัน กะเซอร์ไพรส์ลูกสาว แต่กลับได้น้ำเปล่ามาแทน

          พ.ต.ท. สั่งซื้อหม้อทอดไร้น้ำมัน จากร้านในเว็บไซต์ออนไลน์ชื่อดัง ตั้งใจเซอร์ไพรส์ลูกสาว แต่ทางร้านกลับส่งน้ำเปล่า 1 ขวด มาแทน พบพิรุธร้าน บอกลูกค้าใครกดสั่งไม่ได้ ให้โอนเงินมาทางร้านโดยตรง จะส่งของให้ทีหลัง

หม้อทอดไร้ม้ำมัน

          วันที่ 3 มิถุนายน 2563 ข่าววันใหม่ รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพและเรื่องราวที่พ่อของเธอ สั่งซื้อหม้อทอดไร้น้ำมันจากร้านค้าในเว็บไซต์ออนไลน์ชื่อดัง ปรากฏว่า ต้นทางไม่ได้ส่งสินค้าตามที่สั่งไว้ แต่ส่งน้ำเปล่ามาให้ 1 ขวด โดยผู้โพสต์ ระบุว่า พ่อตั้งใจจะเซอร์ไพรส์ลูกสาว เอ็นดูพ่อมาก ร้านนี้เตรียมตัวโดนดีได้เลย

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไปยังเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ดังกล่าว พบว่า คนสั่งซื้อเป็น พ.ต.ท. สุนทร สินชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี สอบถามเจ้าตัว เผยว่า ตนสั่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นหม้อทอดที่สั่งซื้อราคา 699 บาท และของส่งมาถึงเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน

หม้อทอดไร้ม้ำมัน

          เบื้องต้นได้ทำการติดต่อของเงินคืนจากเว็บไซต์ขายของแล้ว จะโอนเงินคืนมาให้ภายใน 3 วัน และตนไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

          อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า จากการตรวจสอบการให้คะแนนร้านค้าและรีวิว พบพิรุธว่า ผู้สั่งซื้อสินค้าผ่านร้านนี้ มีการสั่งซื้อไม่ได้ ซึ่งทางร้านบอกว่า ถ้ากดสั่งซื้อไม่ได้ให้โอนเงินมาทางร้าน แล้วจะทำการส่งสินค้าให้ภายหลัง

หม้อทอดไร้ม้ำมัน
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าววันใหม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ.ต.ท. สั่งซื้อ หม้อทอดไร้น้ำมัน กะเซอร์ไพรส์ลูกสาว แต่กลับได้น้ำเปล่ามาแทน อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2563 เวลา 10:49:19 62,183 อ่าน
TOP