x close

สาวโดนไขควงแทงตายคาบ้าน คาดแม่เป็นคนฆ่าลูก ปมแย่งมรดก - พี่ไม่เชื่อเด็ดขาด

        ตำรวจออกหมายจับแม่แท้ ๆ ฆาตกรรมลูกสาว หลังถูกพบเป็นศพในบ้าน ถูกไขควงแทงตาย ชี้ปมแย่งมรดก ด้านแม่ยังปฏิเสธ ก่อนยื่นเงิน 2 แสน ประกันตัวต่อศาล



แม่ฆ่าลูก

        วันที่ 2 มิถุนายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานความคืบหน้าคดีนางสาวชลธิชา จินดาวงค์ อายุ 29 ปี ถูกแทงด้วยไขควงแทงเข้าที่คอและหน้าอก รวม 11 แผล เสียชีวิตในบ้านพักใน ต.บ้านลำนาว อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

        โดย พล.ต.ต. สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยผลการสืบสวนเชื่อว่า ผู้ต้องหาคือ นางประทีป จินดาวงศ์ อายุ 54 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตเอง สืบเนื่องจากพยานหลักฐาน พยานวัตถุ และพยานบุคคล แต่เบื้องต้น นางประทีป ยังให้การปฏิเสธ ซึ่งได้ยื่นหลักทรัพย์ต่อศาลจังหวัดทุ่งสง ขอประกันตัวไปแล้วจำนวน 200,000 บาท ส่วนสาเหตุคาดว่า มาจากปัญหาขัดแย้งภายในครอบครัวเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สิน

แม่ฆ่าลูก
นายวีรวัฒน์ พี่ผู้เสียชีวิต

        ขณะที่ นายวีรวัฒน์ พี่ผู้เสียชีวิต และเป็นลูกของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตนไม่เชื่อว่าแม่จะฆ่าลูกตัวเอง เพราะไม่มีสาเหตุอะไร เนื่องจากแม่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับน้อง และแม่ก็ป่วยมีโรคประจำตัว ไม่น่าจะมีแรงสู้น้องสาวได้ ส่วนตัวเชื่อว่าคนร้ายคือคนนอก เพราะแม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับกับคนในพื้นที่

        นายวีรวัฒน์ ยืนยันว่า แม่เสียใจมากที่น้องสาวเสียชีวิต แต่กลับต้องมารับชะตากรรมว่าเป็นผู้ต้องหา ซึ่งยังไม่อยากให้แม่ถูกใครตัดสินว่าเป็นคนทำ ก่อนที่ศาลจะตัดสิน หากศาลยกฟ้องแสดงว่าแม่ไม่ผิด

        ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด สันนิษฐานการตายว่าอยู่ช่วงเวลาประมาณ 00.00 น. ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพนางประทีป ขับรถออกไปสวนยางเวลาประมาณ 01.48 น. จึงเชื่อว่าขณะที่ลูกตาย นางประทีปอยู่ที่บ้าน ประกอบกับการสอบสวนพยานหลายปาก ระบุว่า แม่ลูกคู่นี้ทะเลาะกันมานานแล้ว เรื่องมรดกและเรื่องเงินหาย

แม่ฆ่าลูก
นายพิชอบ ช่วยพิทักษ์ ผู้ใหญ่บ้าน

        ทางด้าน นายพิชอบ ช่วยพิทักษ์ ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า แทบไม่เชื่อว่าผู้ที่ก่อเหตุจะเป็นแม่ของผู้ตาย ส่วนตัวยังคิดว่าเป็นคนนอก รวมถึงชาวบ้านด้วย ทั้งหมดยังแคลงใจว่า เหตุใดเจ้าหน้าที่ถึงออกหมายจับแม่ผู้ตาย แม้นางประทีปจะเคยมีไปบ่น ๆ กับเพื่อนบ้านว่าทะเลาะกับลูก แต่ก็ไม่มีใครคิดว่านางประทีปจะฆ่าลูกตัวเอง

แม่ฆ่าลูก
นางประทีป


สำหรับข้อพิรุธจนทำมาสู่การออกหมายจับ นางประทีป แม่ผู้เสียชีวิต ได้แก่...

        - ที่ศพพบบาดแผลถูกแทงด้วยไขควง 11 รู ผลตรวจพบว่าถูกแทงก่อนตาย 9 รู และหลังตายแล้วอีก 2 รู คาดการณ์ว่าคนร้ายทั่วไป คงไม่กลับมาแทงซ้ำ

        - บานเกร็ดที่นางประทีป อ้างว่าคนร้ายงัดเข้ามาในบ้าน จากการตรวจสอบพบว่าเป็นการถูกถอดออกจากด้านในบ้าน ไม่ใช่งัดจากนอกบ้าน

        - ผลตรวจสอบไขควงพบว่า เป็นของที่บ้านผู้เสียชีวิตเอง

แม่ฆ่าลูก
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนไขควงแทงตายคาบ้าน คาดแม่เป็นคนฆ่าลูก ปมแย่งมรดก - พี่ไม่เชื่อเด็ดขาด โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2563 เวลา 14:03:04 20,194 อ่าน
TOP