x close

แกร็บฟู้ดเกือบตาย มัวจ้องมือถือดูออร์เดอร์ ไม่รู้ลิฟต์ตก เดินพรวดร่างตกช่องลิฟต์ 4 ชั้น

           กู้ภัยรุดช่วยเหลือ หนุ่มแกร็บฟู้ด ตกช่องลิฟต์หอพักได้รับบาดเจ็บ เจ้าตัวเผยมัวแต่ดูโทรศัพท์ หลังมีออร์เดอร์ลูกค้า พอลิฟต์เปิดจึงไม่ทันดูว่าลิฟต์ตก เดินเข้าไปตกช่องลิฟต์จากชั้น 4 จนได้รับบาดเจ็บ

แกร็บฟู้ดตกช่องลิฟต์ 4 ชั้น
          วันที่ 6 สิงหาคม 2563 รายการครอบครัวข่าว 3 รายงานอุบัติเหตุคนตกช่องลิฟต์ ภายในหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ที่ 1 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือหลังได้รับแจ้ง มีคนตกช่องลิฟต์จากชั้น 4 ลงมาชั้น 1 เบื้องต้นให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนส่งตัวรักษาต่อยังโรงพยาบาลชลบุรี จากอาการบาดเจ็บที่แขนและขา และเจ็บปวดตามลำตัว

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ เปิดเผยว่า จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ ให้การว่า เจ้าตัวมีอาชีพแกร็บฟู้ด ก่อนเกิดเหตุ มีออร์เดอร์จากลูกค้า ขณะเดินออกจากห้องพักมาจะลงลิฟต์ ก็กดมือถือมาตลอด เมื่อถึงลิฟต์จึงไม่ทันมองว่าลิฟต์ตกลงไปแล้วก่อนหน้านี้ ตนจึงเดินเข้าไป ทำให้ร่างตกลงในช่องลิฟต์ดังกล่าว

แกร็บฟู้ดตกช่องลิฟต์ 4 ชั้น
          ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นจะมีการเชิญตัวเจ้าของหอพักและคนดูแลมาสอบปากคำถึงสาเหตุของเหตุการณ์ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการครอบครัวข่าว 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกร็บฟู้ดเกือบตาย มัวจ้องมือถือดูออร์เดอร์ ไม่รู้ลิฟต์ตก เดินพรวดร่างตกช่องลิฟต์ 4 ชั้น อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2563 เวลา 11:24:32 11,460 อ่าน
TOP