x close

คลิปบีบหัวใจ... หนูน้อยร้องไห้โฮ วอนช่วยพ่อผมที หลังคอนเทนเนอร์ล้มทับทั้งคัน

          คลิปนาทีช่วยชีวิตคนขับรถ หลังโดนรถพ่วงตู้คอนเทนเนอร์เสียหลักทับ บีบหัวใจมาก หนูน้อยร้องไห้โฮ ช่วยพ่อผมด้วย ช่วยพ่อผมให้ที เขาขับรถแบบนี้ทำไม !


          จากกรณีเกิดอุบัติเหตุ รถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เบรกแตก เสียหลักพลิกตะแคงข้าง บริเวณแยกไฟแดงเก้ากิโล อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ฝั่งเครือสหพัฒน์ ป็นเหตุให้ตู้คอนเทนเนอร์หล่นลงมาทับรถ 2 คัน คันที่หนักสุดคือ รถเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ สีขาว ที่โดนทับหลังคาจนยุบไปครึ่งคัน ส่วนอีกคันเป็นรถกระบะเชฟโรเลต สีน้ำเงิน คนขับกระโดดหนีตายออกจากรถได้อย่างหวุดหวิด โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 คน จากรถคันสีขาว 3 คน และจากรถพ่วง 1 คน

อ่านข่าว : หวิดดับ ! เก๋ง-กระบะ ถูกรถพ่วงตู้คอนเทนเนอร์ทับ รถพังยับ บาดเจ็บระนาว





          โดยเพจ ศรีราชาชลบุรี รายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ใช้เวลาช่วยเหลือนานพอสมควร โดยภายในรถสีขาวมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เป็นชายคนขับ 1 คน ทราบชื่อคือ นายณเดชน์ วรกมลเดชน์ อายุ 43 ปี และเด็กผู้ชายอีก 2 คน อายุ 9 ขวบ และ 11 ขวบ เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเด็ก ๆ ออกมาได้ก่อน โดยใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง พร้อมกับนำรถยก 2 คัน ยกตู้คอนเทนเนอร์ขึ้น

          นอกจากนี้ยังเผยคลิปนาทีช่วยชีวิตคนขับรถ ที่ดูแล้วลุ้นตามอย่างมาก เห็นถึงความยากลำบากในการช่วยเหลือ ซึ่งนับว่าคนขับดวงแข็งและโชคดีมาก ๆ ที่ไม่เป็นอันตรายมาก แต่ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลืออยู่นั้น ได้ยินเสียงหนูน้อยเสื้อส้มตะโกนเรียกพ่อด้วยความเป็นห่วงสุดใจว่า "พ่อ... พ่อผม พ่อผม" ซึ่งพี่ ๆ พยายามปลอบว่า "ไม่เป็นลูก ไม่เป็นไร"


          ส่วนอีกคลิปเห็นแล้วบีบหัวใจมาก น้องร้องไห้โฮ ซึ่งมีพลเมืองดีเข้าไปช่วยปลอบ น้องร้องไห้พูดว่า "ฮือ... พ่อ เขาขับรถแบบนี้ทำไม พ่อหนู พ่อหนู ช่วยพ่อผมด้วย ช่วยพ่อผมให้ที ผมไม่อยากให้พ่อเสีย" ขณะที่พี่ ๆ ตะโกนบอกว่า "ใจเย็นลูกใจเย็น" ซึ่งน้องก็ร้องไห้ด้วยความรักและเป็นห่วงพ่อ ดูแล้วน้ำตาซึมเลยทีเดียว

          กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถช่วยออกจากรถได้อย่างปลอดภัย โดยได้รับบาดเจ็บจากการกดทับและมีบาดแผลถลอกตามร่างกายเท่านั้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัว 3 พ่อลูกส่งโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา เพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ศรีราชาชลบุรี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปบีบหัวใจ... หนูน้อยร้องไห้โฮ วอนช่วยพ่อผมที หลังคอนเทนเนอร์ล้มทับทั้งคัน อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2563 เวลา 22:45:12 22,449 อ่าน
TOP