x close

เปิดชะตากรรม สาวออทิสติก โดนลักพาตัวจากมุกดาหารมาอยุธยา กลายมาเป็นคนเร่ร่อน

          พบแล้วหญิงออทิสติกหายตัวจาก จ.มุกดาหาร สุดท้ายโผล่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ชี้ ถูกลักพาตัวโดยชาย 3 คน สวนทางคำพูดเหยื่อ

ลักพาตัวสาวออทิสติก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 7 สิงหาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่า มีหญิงเร่ร่อนมาหลับนอนที่ท่ารถตู้ อ.ผักไห่ พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง ตำรวจจึงเชิญไปที่โรงพักเพื่อความปลอดภัย จัดหาอาหาร น้ำดื่มให้รับประทาน

          จากการสอบถาม พบว่า หญิงคนดังกล่าวชื่อ พลอย เดินทางจาก จ.มุกดาหาร มีคนไม่ทราบชื่อเป็นชายและหญิง พามาส่งขึ้นรถตู้ แล้วมาลงท่ารถตู้ที่นี่ ซึ่งในเวลาที่น้องพลอย เอ่ยถึงชายและหญิงกลุ่มนี้ จะบอกว่า เป็นคนดีที่มารับตัวพาไปอยู่บ้านหลังหนึ่ง เปิดเป็นร้านขายหมูปิ้ง ตนมีหน้าที่ทำความสะอาด ล้างถ้วย ล้างชาม ค่าจ้างวันละ 100 บาท เมื่อมีเงินแล้ว ตนบอกให้พามาส่งท่ารถตู้ เพื่อเดินทางมาหาชายที่ติดต่อกันผ่านออนไลน์ กระทั่งมีคนมาพบที่ท่ารถตู้ อ.ผักไห่

          ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ติดต่อมายังโทรศัพท์น้องพลอย สอบถามสักพักจึงทราบว่า น้องพลอยคือสาวที่ถูกลักพาตัว และตำรวจกำลังเดินทางมารับตัวอยู่ โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อต้นสัปดาห์ มีชาย 3 คน เหมารถสามล้อเครื่องมารับน้องพลอยที่ถนนข้างโรงเรียนคำฮีเบญจวิทย์ ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายที่มีชาวบ้านเห็น ก่อนไปบอกญาติ ๆ แต่ญาติหาตัวไม่พบจึงแจ้งความคนหาย

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชะตากรรม สาวออทิสติก โดนลักพาตัวจากมุกดาหารมาอยุธยา กลายมาเป็นคนเร่ร่อน อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2563 เวลา 11:59:02 10,237 อ่าน
TOP