x close

ซุยของกลาง ยิงกันกลางบ่อนพระราม 3 เอาไปซ่อนบ้านตรงข้าม ทั้งโต๊ะ-ชิป-กล้องวงจรปิด


          ยิงกันบ่อนพระราม 3 คืบหน้าล่าสุด พบสถานที่ซ่อนของกลางแล้ว โต๊ะพนัน เก้าอี้เพียบ อยู่ฝั่งตรงข้ามทางเข้าบ่อน กำลังตรวจสอบอย่างละเอียด

ยิงกลางบ่อนพระราม 3
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          วันที่ 7 สิงหาคม 2563 กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า พล.ต.ต. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ในฐานะรักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยความคืบหน้าคดียิงกลางบ่อนพระราม 3 ว่า ตอนนี้สอบปากคำผู้บาดเจ็บไปแล้ว 3 คน ส่วนอีก 1 คน แพทย์ยังไม่อนุญาตให้เข้าไปสอบ ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นคาดว่ามีมากกว่า 1 คนแน่นอน

ยิงกลางบ่อนพระราม 3

          ในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนจะไปแจ้งข้อหาเพิ่มเติมคือ ร่วมกันเล่นการพนันและหลบหนี ส่วนการทำลายหลักฐานในที่เกิดเหตุ จากการสอบปากคำเพิ่ม 2 ปาก ถือว่าให้การที่เป็นประโยชน์ต่อคดี ตอนนี้เจ้าหน้าที่เริ่มทราบเบาะแสแล้วว่าสิ่งของที่ถูกย้ายไปนำไปซ่อนที่ไหนบ้าง คาดว่าวันนี้น่าจะได้เจอบางส่วน

          ล่าสุด ไทยพีบีเอส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นอาคารฝั่งตรงข้ามทางเข้าบ่อน พบเป็นที่เก็บของกลางที่ถูกเคลื่อนย้าย มีทั้งโต๊ะพนัน เก้าอี้ กล้องวงจรปิด ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบอย่างละเอียด

          ทั้งนี้ ข่าวช่องวัน รายงานว่า ของกลางที่พบมีจำนวนมหาศาล ได้แก่ ฮาร์ดดิสก์ 3 ตัว, เครื่องบันทึกซีดี 3 ตัว, โต๊ะการพนันหรือโต๊ะบาคาร่า 6 โต๊ะ, เก้าอี้ 18 ตัว, ชิป มากกว่า 500 ชิ้น, กล้องวงจรปิด 8 ตัว, ถาดวางชิป 6 ชิ้น, ไพ่ 96 สำรับ จำนวน 8 โหล หลังจากนี้ตำรวจจะขยายผลเพื่อหาของกลางอื่น ๆ ที่ซุกซ่อนต่อไป

          หลังจากนี้จะมีการสอบปากคำผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเพิ่มเติม เพราะเป็นพยานที่รู้เห็นอยู่ในเหตุการณ์ แต่จะเป็นผู้ต้องหาเลยหรือไม่ต้องรอพิสูจน์ก่อน


ยิงกลางบ่อนพระราม 3
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

ยิงกลางบ่อนพระราม 3
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

ยิงกลางบ่อนพระราม 3
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

ยิงกลางบ่อนพระราม 3
ภาพจาก สปริงนิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซุยของกลาง ยิงกันกลางบ่อนพระราม 3 เอาไปซ่อนบ้านตรงข้าม ทั้งโต๊ะ-ชิป-กล้องวงจรปิด อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2563 เวลา 17:05:46 20,263 อ่าน
TOP