x close

พบเพิ่ม 1 ศพ เรือเฟอร์รี่เกาะสมุยล่ม เป็น พนง. ขายสินค้าหญิง ดับสลดติดอยู่ในห้องน้ำ

          พบเพิ่ม 1 ศพ จากกรณี เรือเฟอร์รี่เกาะสมุยล่ม เป็นพนักงานขายสินค้าหญิงวัย 40 ปี ติดอยู่ในห้องน้ำ สภาพอืด ต้องตัดประตูจึงกู้ร่างสำเร็จ

เรือเฟอร์รี่เกาะสมุยล่ม
        จากเหตุเรือเฟอร์รี่ ราชา 4 ของบริษัท ราชาเฟอร์รี่  ที่รับจ้างเหมาบรรทุกขยะ เกิดอุบัติเหตุถูกคลื่นซัดจมลงบริเวณเกาะสี่ เกาะห้า ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 1 สิงหาคม 2563 โดยยังไม่พบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 คนนั้น

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 สิงหาคม 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ความคืบหน้าการค้นหาศพ ล่าสุด นักประดาน้ำได้ลงไปภายในตัวเรือเฟอร์รี่ที่จมอยู่ก้นทะเล ระดับน้ำความลึก 20 เมตร จากการค้นหาในห้องน้ำ พบร่างผู้หญิง 1 ราย ติดอยู่ด้านใน ทราบชื่อนางนภัรดา จันหาญ อายุ 40 ปี ภูมิลำเนา จังหวัดมหาสารคาม เป็นพนักงานจำหน่ายสินค้าบนเรือ โดยวานนี้ (6 สิงหาคม ) ไม่สามารถนำร่างออกมาได้เพราะสภาพขึ้นอืด ก่อนที่วันนี้ทีมประดาน้ำจะตัดถ่างประตูเหล็กออกและนำร่างขึ้นมาได้สำเร็จ

เรือเฟอร์รี่เกาะสมุยล่ม
        ส่วนอีก 2 คนที่ยังไม่พบ ชื่อนายทิวากรณ วัชรฤทธิ์ ตำแหน่งกะลาสีเรือ นายไชยชาญ เหล่าทรัพย์ คนขับรถพ่วงบรรทุกขยะ เจ้าหน้าที่ยังคงพยายามตามหาร่างต่อไป

เรือเฟอร์รี่เกาะสมุยล่ม

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบเพิ่ม 1 ศพ เรือเฟอร์รี่เกาะสมุยล่ม เป็น พนง. ขายสินค้าหญิง ดับสลดติดอยู่ในห้องน้ำ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2563 เวลา 17:47:49 5,912 อ่าน
TOP