x close

แม่เผยความสยอง ทหารตัณหากลับ นั่งเฝ้าจะฉุดหลานวัย 17 โดนจับแล้วคารีสอร์ต

         จับลุงทหารอากาศฉุดหลานสาววัย 17 หน้าบ้าน คารีสอร์ตระนอง หลังอีกฝ่ายพร่ำเพ้อหลงรักตั้งแต่ 3 ขวบ จนเดินทางจากกรุงเทพฯ มาหาถึงที่ แม่เด็ก เผย เคยบอกพี่สาวที่เป็นภรรยาลุงแล้ว แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอมเลิก

จับแล้วทหารคุกคามหลานสาว
ภาพจาก ช่อง 3

         จากกรณีที่มีเรื่องราวลุงวัย 60 ซึ่งเป็นทหารอากาศนอกราชการ ยศ น.อ. เดินทางมาจากกรุงเทพฯ ไปยัง จ.ระนอง เพื่อมาฉุดหลานสาววัย 17 ปี ขณะที่กำลังเดินออกจากบ้านไปโรงเรียน โชคดีที่แม่เข้ามาช่วยทัน ซึ่งทางลุงก็ยอมรับว่าหลงรักเด็กมาตั้งแต่ 3 ขวบ

อ่านข่าว : ฉาวทหารรุ่นพ่อ บุกคุกคามเด็ก 17 ถึงบ้าน ทั้งที่มีศักดิ์เป็นหลาน บอกหลงรักตั้งแต่ 3 ขวบ

         ล่าสุด วันที่ 7 สิงหาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า นางพินรัตน์ (สงวนนามสกุล) มารดาของเด็กวัย 17 ปี กล่าวว่า ชายคนนี้เป็นสามีพี่สาวของตน อาชีพข้าราชการบำนาญทหารอากาศ เดินทางมาจากกรุงเทพฯ มานั่งเฝ้าลูกสาวตนทุกเช้า และในช่วงค่ำก็มีการดื่มเหล้าขาวทุกคืน เพื่อสังเกตคนในบ้าน ส่วนเมื่อวานนี้ ขณะที่ลูกสาวออกจากบ้านไปโรงเรียน กำลังจะขึ้นรถโรงเรียน ชายคนดังกล่าวก็มาฉุดมือลูกสาวตน แต่ตนได้ผลักออก และให้เพื่อนบ้านขับรถไปส่งที่โรงเรียนทันที

จับแล้วทหารคุกคามหลานสาว
ภาพจาก ช่อง 3

         ส่วนกระแสข่าวที่ว่าอีกฝ่ายส่งเสียลูกสาวมา 3 ปี เรื่องนี้ก็ไม่จริง ตนเคยคุยเรื่องนี้กับพี่สาว เขาก็รู้พฤติกรรมสามีดี แต่ก็ไม่ยอมเลิกกับอีกฝ่าย

          ขณะที่ พ.ต.อ. ชูชาติ นามจัด ผู้กำกับ สภ.ราชกรูด จ.ระนอง กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปจับกุมตัวผู้ต้องหาที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง พร้อมตั้ง 2 ข้อหา คือ พยายามพรากผู้เยาว์ และพยายามกักขังหน่วงเหนี่ยว

จับแล้วทหารคุกคามหลานสาว

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เผยความสยอง ทหารตัณหากลับ นั่งเฝ้าจะฉุดหลานวัย 17 โดนจับแล้วคารีสอร์ต อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2563 เวลา 16:57:55 24,034 อ่าน
TOP