x close

ลูกป่วยจิต ขาดยานานจนหลอน ใช้แชลงฆ่าพ่อ-แม่ดับคาบ้าน ใช้ชีวิตอยู่กับศพนาน 5 วัน


           เกิดเหตุสลด..ลูกป่วยจิต ขาดยานานจนประสาทหลอน ฆ่าพ่อ-แม่ดับคาบ้าน ก่อนใช้ชีวิตอยู่กับศพนานเกือบสัปดาห์ ตำรวจรุดตรวจสอบพบศพสภาพขึ้นอืด คาดเสียชีวิตมา 5 วันแล้ว

ลูกป่วยจิตฆ่าพ่อแม่

           วันที่ 7 สิงหาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต 2 ราย ภายในบ้านหลังหนึ่ง ม.2 บ้านหนองนกเขียน ต.ภูหลวง อ.ปักธงชัย จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

           โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้กึ่งปูน 2 ชั้น ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายลัง อายุ 68 ปี สภาพศพขึ้นอืดจมกองเลือด และในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตอีกราย เป็นหญิง ทราบชื่อคือนางศรี อายุ 65 ปี มีร่องรอยการถูกทำร้ายที่ศีรษะนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ คาดว่าทั้งคู่เสียชีวิตมาประมาณ 5 วันแล้ว โดยตรวจสอบรอบบ้านพบแชลง ขนาดความยาว 1 เมตร มีคราบเลือดติดอยู่ คาดว่าเป็นอาวุธใช้ก่อเหตุ

ลูกป่วยจิตฆ่าพ่อแม่

           จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต ชื่อนายชยาฐิติ อายุ 45 ปี มีประวัติเดิมเป็นผู้ป่วยทางจิต รักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์ แต่คาดว่าจะขาดยานาน จึงเกิดอาการประสาทหลอน และมาก่อเหตุทำร้ายพ่อแม่จนเสียชีวิต

           อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะได้เร่งรวบรวมหลักฐาน พร้อมกับสอบปากคำผู้ต้องหาและพยานเพิ่มเติม เพื่อประกอบสำนวนดำเนินคดีต่อไป

ลูกป่วยจิตฆ่าพ่อแม่

ลูกป่วยจิตฆ่าพ่อแม่

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกป่วยจิต ขาดยานานจนหลอน ใช้แชลงฆ่าพ่อ-แม่ดับคาบ้าน ใช้ชีวิตอยู่กับศพนาน 5 วัน อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2563 เวลา 17:34:35 10,862 อ่าน
TOP