x close

นาทีเปิดประตู ซุกของกลางบ่อนพระราม 3 ผงะโต๊ะกระจายเต็มชั้น 1-คนชี้เป้าปิดปากเงียบ

         เปิดนาทีตำรวจคุมตัวพนักงานบ่อน ค้นตึกแถวฝั่งตรงข้ามบ่อนพระราม 3 พบ โต๊ะพนัน กล้องวงจรปิด และอุปกรณ์การเล่นพนัน ถูกขนมาซุกเอาไว้เพียบ ด้านชายชี้เป้าปิดปากเงียบ มีที่เก็บอื่นอีกหรือไม่ !

บ่อนพระราม 3
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

         จากเหตุการณ์ยิงกันกลางบ่อนพระราม 3 ซอย 66 เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีผู้เสียชีวิต 4 ราย หนึ่งในนั้นคือ สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ จนทำให้ล่าสุด ทาง ผบ.ตร. ได้ขีดเส้นให้ พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เร่งจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ภายใน 3 วัน และในเวลาต่อมาตำรวจก็สามารถรวบผู้ต้องสงสัยเหตุยิงกันในบ่อนพระราม 3 ได้แล้ว 1 ราย หลังมีภาพปรากฏในคลิปเข็นเก้าอี้ขนย้ายหลักฐาน

อ่านข่าว : คืบหน้าเหตุยิงกันในบ่อนพระราม 3 รวบผู้ต้องสงสัยแล้ว 1 คือคนเข็นเก้าอี้ !

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า พ.ต.อ. พิทักษ์ สุทธิกุล รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมกำลังชุดสืบสวน คุมตัวชายที่ปรากฏในคลิปขณะขนย้ายอุปกรณ์ภายในบ่อนการพนันย่านพระราม 3 มาชี้จุดและตรวจค้นจุดซุกซ่อนอุปกรณ์เล่นการพนัน บริเวณอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เลขที่ 501/200  ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับทางเข้าบ่อนการพนัน และได้ทำการตรวจนับอุปกรณ์ของกลางต่าง ๆ ที่พบด้านในอาคารดังกล่าว

บ่อนพระราม 3
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

         พ.ต.อ. พิทักษ์ กล่าวว่า จากการเข้าตรวจค้นพบฮาร์ดดิสก์จำนวน 3 ตัว, เครื่องบันทึกซีดี 3 ตัว, โต๊ะการพนัน 6 โต๊ะ, เก้าอี้ 18 ตัว, ชิป 2 ถุง กว่า 500 ชิ้น, กล้องวงจรปิด 8 ตัว, ถาดวางชิป 6 ชิ้น, ไพ่ 96 สำรับ จำนวน 8 โหล โดยเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจยึดและอายัดเพื่อนำเข้าสู่สำนวนการสอบสวน จากนี้จะขยายผลเพื่อติดตามของกลางอื่นที่ยังเจอในจุดที่ซุกซ่อนอีก

         โดยหลังจากนี้จะสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม เพราะเป็นผู้ที่รู้เห็นอยู่ในเหตุการณ์ ส่วนจะตกเป็นผู้ต้องหาหรือไม่นั้นจะต้องพิจารณาจากคำให้การ

บ่อนพระราม 3
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การตรวจค้นดังกล่าวสืบเนื่องจากกรณีที่เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้เกี่ยวข้อง และผู้มีส่วนร่วมกับการกระทำความผิดจนทราบแหล่งซุกซ่อนอุปกรณ์ที่ถูกขนย้ายจากบ่อนพระราม 3 ออกไปในคืนวันเกิดเหตุ จึงทำการบุกตรวจค้น ซึ่งทันทีที่เจ้าหน้าที่เปิดประตูของตึกแถวดังกล่าวก็พบกับกองเก้าอี้และอุปกรณ์เล่นพนันต่าง ๆ ถูกขนมาเก็บเอาไว้เป็นจำนวนมากจนเต็มพื้นที่ชั้น 1 ของอาคารดังกล่าวที่มีสภาพคล้ายร้านอาหาร

         โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามชายคนหนึ่งที่เชื่อว่ามีส่วนรู้เห็น และเป็นคนชี้จุดเกี่ยวกับประเด็นการขนย้าย และการพยายามทำลายหลักฐานในที่เกิดเหตุ ว่ายังมีจุดซุกซ่อนอุปกรณ์ที่อื่นอีกหรือไม่ แต่เจ้าตัวไม่ตอบคำถามใด ๆ 



ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเปิดประตู ซุกของกลางบ่อนพระราม 3 ผงะโต๊ะกระจายเต็มชั้น 1-คนชี้เป้าปิดปากเงียบ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2563 เวลา 17:30:06 13,906 อ่าน
TOP