x close

ขำไม่ไหว ! หนุ่มไลฟ์นาทีโดนผึ้งหลวงต่อย ร้องอู้ย ๆ ยังไม่หยุดถ่าย จิตวิญญาณแห่งการไลฟ์


          หนุ่มไลฟ์นาทีหนีผึ้งหลวง วงแตกกระเจิง โดนผึ้งต่อยรัว ๆ ยังไลฟ์โชว์ ร้องอู้ย ๆ ถามชาวเน็ตหนีผึ้งยังไงดี โดนบินตามไม่หยุด คนดูอดขำไม่ไหว ชื่นชมจิตวิญญาณแห่งการไลฟ์ ล่าสุดไปหาหมอเรียบร้อย พร้อมเผยเคล็ดลับต้องหนีผึ้งยังไง

คลิปหนีผึ้งหลวง

          เป็นคลิปที่ชาวเน็ตทั้งสงสารทั้งกลั้นขำไม่อยู่ กรณีหนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก สัมพันธ์ น้ำทอง ไลฟ์เฟซบุ๊กขณะหนีผึ้งหลวง โดยระบุข้อความว่า "วงแตกแล้วครับ ผึ้งหลวงต่อยบริเวณหมู่ 7 ตำบลแสวงหา อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ผมโดนต่อยไป 8 จุดครับ"

          โดยในคลิป เจ้าตัวบอกว่ามาช่วยงานบุญที่บ้านหลังหนึ่ง ขณะกำลังนั่งคุยกันอยู่ จู่ ๆ มีผึ้งหลวงหลายตัวบินมาจู่โจม ทำให้ทุกคนต้องหนีเอาตัวรอด โดยโดนต่อยไปหลายจุดทั้งใบหู ศีรษะ และคอ ไม่รู้ผึ้งมาจากไหน ซึ่งเจ้าตัวพยายามเดินหนีออกไปริมถนน ใช้มือปัดผึ้งออก ผึ้งก็ยังตามไม่หยุด แต่เจ้าตัวก็ยังไม่หยุดไลฟ์ พร้อมถามชาวเน็ตว่ามีวิธีไหนทำให้ผึ้งหยุดตามบ้าง โดนต่อยจนระบมไปหมดแล้ว งานนี้คนที่ดูคลิปต่างก็เอาใจช่วยให้หนีผึ้งได้ ซึ่งหลายคนก็อดขำไม่ได้กับมิติใหม่ของการไลฟ์โดนผึ้งต่อยแบบนี้ และต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์ภาพแม่ทายาหม่องให้ สภาพตาปูดบวมไปหมด

คลิปหนีผึ้งหลวง

          ล่าสุด (22 กันยายน 2563) สำนักข่าวไทย สัมภาษณ์ นายสัมพันธ์ น้ำทอง เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เล่าวินาทีที่วงแตกว่า ตนพร้อมด้วยนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเพชรเมืองทอง ไปร่วมงานบุญที่บ้านหลังหนึ่งและมีการนั่งคุยกันหลายคน ขณะที่ตนกำลังนั่งไลฟ์บรรยากาศภายในงาน มีผึ้งหลวงบินมาหลายตัว ยิ่งปัดผึ้งก็ยิ่งเข้ามามากขึ้น จนต้องวิ่งหนีออกมา แต่ผึ้งก็ยังไม่วายตามมาต่อยอีกหลายที

          หลังจากโดยผึ้งรุมต่อยได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาล ซึ่งหมอก็ฉีดยาลดบวมให้ ตนรู้สึกเจ็บปวดไปหมด แต่ก็ต้องกลับไปทำหน้าที่โฆษกที่งานต่อ และได้กลับไปดูบริเวณดังกล่าวก็ไม่พบรังผึ้งหลวงแต่อย่างใด ไม่รู้ว่าผึ้งมาจากไหน

คลิปหนีผึ้งหลวง

          ทั้งนี้ นายสัมพันธ์ ได้เคล็ดลับมาจากคุณหมอว่า หากเจอผึ้งหลวงมาตอมตามตัว อย่าปัดหรือตีผึ้งเพราะมันจะทิ้งกลิ่นไว้ที่ตัวเรา ทำให้ผึ้งตัวอื่น ๆ ที่ได้กลิ่นคิดว่าเราเป็นศัตรูและจะเข้ามารุมต่อย ไม่ว่าเราจะหนีไปไหนมันก็จะตามไปต่อยอีก ฉะนั้น ขอให้อยู่นิ่ง ๆ จะได้ไม่ถูกผึ้งหลวงต่อย

คลิปหนีผึ้งหลวง

คลิปหนีผึ้งหลวง
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สัมพันธ์ น้ำทอง, สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขำไม่ไหว ! หนุ่มไลฟ์นาทีโดนผึ้งหลวงต่อย ร้องอู้ย ๆ ยังไม่หยุดถ่าย จิตวิญญาณแห่งการไลฟ์ อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2563 เวลา 14:05:21 14,066 อ่าน
TOP