x close

สลด ! น้าอุ้มหลาน ถูกกระบะชนดับ คนขับซิ่งหนีทั้งที่ เด็ก 3 ขวบ กระเด็นตกท้ายติดไปด้วย


          คลิปสุดสลด น้าอุ้มหลานข้ามถนน เจอกระบะชนอย่างจัง ทั้งที่ยืนอยู่บนเส้นปลอดภัย ด้านคนขับกระบะมอบตัวแล้ว อ้างถนนมืด เด็กกระเด็นใส่ท้ายกระบะ รีบหนีเอาไปฝากไว้ที่ญาติ

รถกระบะชนคน
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 19 ตุลาคม 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า บริเวณถนนสายนายางกลัก-ซับใหญ่ ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ช่วงหน้าร้านโลตัส สาขานายางกลัก เกิดเหตุรถกระบะพุ่งชนคนที่ยืนอยู่ในเส้นเขตปลอดภัยได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นางจำปา บุญคง ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          โดยในคลิป เผยให้เห็น นางจำปา กำลังอุ้มหลานชายวัย 3 ขวบ ออกมายืนอยู่บริเวณถนนที่ตีเส้นเขตปลอดภัย แต่กลับมีรถกระบะคันหนึ่งขับเหยียบเส้นดังกล่าวและพุ่งชนสองน้าหลานเข้าอย่างจัง ร่างของหลานวัย 3 ขวบ กระเด็นตกลงบนกระบะรถรอดตายปาฏิหาริย์ ส่วนคนขับกระบะขับรถหนี

รถกระบะชนคน
ภาพจาก ช่อง 3

          นายกิตติศักดิ์ กลิ่นศรีสุข อายุ 37 ปี สามีของนางจำปา ให้การว่า ภรรยา และหลานเพิ่งไปทานอาหารมา และกำลังจะพากันเดินกลับบ้าน ภรรยาถูกกระบะชนแน่นิ่งไป ส่วนร่างของหลานกระเด็นไปตกที่ท้ายกระบะ และแทนที่จะจอดลงมาดู รถกระบะกลับชิ่งหนีอย่างเลือดเย็นโดยที่หลานติดรถไปด้วย

          ตามรายงานของ ช่อง 3 ระบุว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ และทราบว่าเด็กติดรถไปด้วย จึงออกตามหา และทราบว่าคนขับรถกระบะ ได้พาเด็กไปฝากไว้ที่บ้านญาติของตัวเอง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ต่อมาคนขับรถกระบะได้เดินทางเข้ามอบตัว สารภาพว่าสาเหตุที่ขับชนเป็นเพราะถนนมืด บวกกับฝนตกทำให้มองไม่เห็นเส้นปลอดภัย อีกทั้งตนขับมาเร็ว จึงทำให้ชนอย่างจัง จากนั้นตนใจจึงขับรถไปเรื่อย ๆ แต่พอจอดรถจะลงไปดูความเสียหาย ปรากฏว่าได้ยินเสียงเด็กร้องที่ท้ายกระบะจึงพาเด็กไปไว้บ้านญาติก่อนขับรถหนีไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! น้าอุ้มหลาน ถูกกระบะชนดับ คนขับซิ่งหนีทั้งที่ เด็ก 3 ขวบ กระเด็นตกท้ายติดไปด้วย อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2563 เวลา 09:11:21 14,885 อ่าน
TOP