x close

แอมมี่ เปิดใจได้ประกันตัว ชี้พี่น้องในคุกชู 3 นิ้ว - นะ โพลีแคท ให้กำลังใจ สิ่งที่นายทำมันเท่มาก !


          เปิดใจ แอมมี่ The Bottom Blues หลังได้รับการประกันตัว เผยได้รับกำลังใจจากผู้ต้องขังในเรือนจำ ยืนยันผู้ชุมนุมไม่เคยทำร้ายเจ้าหน้าที่ ด้านเพื่อนศิลปิน นะ โพลีแคท ทวีตข้อความให้กำลังใจ

แอมมี่ The Bottom Blues
ภาพจาก Bright TV

          เมื่อวานนี้ (19 ตุลาคม 2563) Bright TV รายงานว่า แอมมี่ The Bottom Blues หรือ นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ เปิดใจหลังได้รับการประกันตัวชั่วคราวกรณีถูกจับกุมตัว หลังเข้าร่วมการชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า นักโทษหลาย ๆ คนในห้องขังชู 3 นิ้วให้เรา เป็นความรู้สึกที่ประทับใจมาก ตนและแกนนำได้รับความช่วยเหลือเรื่องเงินในการซื้อข้าวกินจาก ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เพราะตอนที่เข้าไปยังไม่มีเครดิตเรื่องนี้

          แอมมี่ กล่าวย้อนกลับไปถึงเหตุการณ์วันชุมนุมก่อนถูกจับว่า ตนวิ่งตามเจ้าหน้าที่ที่ลากตัวน้องที่ชุมนุมไป ลากไปด้วยทำร้ายไปด้วย ตนวิ่งตามไปไม่ได้ไปทำร้ายเจ้าหน้าที่ แต่วิ่งไปขอร้องให้หยุด แต่เจ้าหน้าที่ไม่ฟัง ซึ่งยืนยันว่าเหตุการณ์นั้นมีนักข่าว มีช่างภาพถ่ายภาพอยู่ แต่ไม่มีใครกล้าออกมารายงาน ตนจำได้หมดว่ามีสำนักไหนบ้าง ถึงเวลาแล้วหรือยังที่สื่อจะเป็นสื่อมวลชนจริง ๆ

แอมมี่ The Bottom Blues
ภาพจาก Bright TV

          แอมมี่ ทิ้งท้ายว่า เราเสียผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ไปแล้ว ที่ไม่พิทักษ์ราษฎรอีกต่อไป อย่าให้เราต้องเสียสื่อมวลชนไปด้วยอีกเลย ก่อนบอกให้ผู้ที่มารอรับการปล่อยตัวชู 3 นิ้วพร้อมกัน พร้อมกล่าวขอบคุณ

          ทั้งนี้ หลังมีข่าวการปล่อยตัวแกนนำผู้ชุมนุมและแอมมี่ พบว่าเพื่อนศิลปินอย่าง รัตน จันทร์ประสิทธิ์ หรือ นะ นักร้องนำวงโพลีแคท ได้มีการทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @napolycat ว่า "ดีใจมาก ๆ ที่มี่ออกมาแล้ว แต่ยังไม่แชร์ รอแชร์รูปเท่ ๆ จากเขาทีเดียว เพราะสิ่งที่เขาทำไว้มันเท่สุด ๆ ไปเลย"

https://twitter.com/napolycat/status/1318204123389390848

แอมมี่ The Bottom Blues
ภาพจาก Bright TV

แอมมี่ The Bottom Blues
ภาพจาก Bright TV

ขอบคุณข้อมูลจาก Bright TV, ทวิตเตอร์ @napolycat


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอมมี่ เปิดใจได้ประกันตัว ชี้พี่น้องในคุกชู 3 นิ้ว - นะ โพลีแคท ให้กำลังใจ สิ่งที่นายทำมันเท่มาก ! อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:49:56 13,149 อ่าน
TOP