x close

ประยุทธ์ เดือดคาไมค์ โดนชู 3 นิ้วใส่ตอนลงพื้นที่โคราช ลั่นโทษพ่อมัน ลูกหลานจะอยู่ไม่ได้

         เผยนาที พล.อ. ประยุทธ์ ลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา ดูเรื่องน้ำท่วม เจอคนชู 3 นิ้วใส่ ฉุนจนจวกออกไมค์ ลูกหลานมันอยู่ไม่ได้ วันหน้าก็โทษพ่อมันนั่นแหละ


พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

         วันที่ 19 ตุลาคม 2563 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา เพื่อติดตามการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมในวันเดียวกันนี้ โดยเป็นคลิปขณะที่พล.อ. ประยุทธ์ พร้อมคณะคนอื่น ๆ ขึ้นรถของกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเพื่อพบปะประชาชน

         อย่างไรก็ดี ระหว่างทางมีประชาชน ชู 3 นิ้วใส่ขบวน ทำให้ พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวผ่านไมค์ว่า "ลูกหลานมันอยู่ยังไงไอ้คนชูเนี่ย ลูกหลานมันอยู่ไม่ได้ วันหน้าก็โทษพ่อมันนั่นแหละ" จากนั้นได้หันมาโบกมือและยิ้มทักทายประชาชนคนอื่น ๆ บริเวณดังกล่าวต่อทันที ก่อนที่ขบวนจะเคลื่อนผ่านไป


พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

         อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ได้ก่อให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างกว้างขวาง เช่น ส.ส.วิโรจน์ แห่งพรรคก้าวไกล ได้นำข่าวนี้มาลง แล้วคนแห่เข้ามาบอกว่า พล.อ. ประยุทธ์ ไม่มีวุฒิภาวะทางอารมณ์ คุมตัวเองไม่ได้ การที่ม็อบออกมา พล.อ. ประยุทธ์ เคยโทษตัวเองหรือไม่

https://twitter.com/wirojlak/status/1318368371000242178


พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์ เดือดคาไมค์ โดนชู 3 นิ้วใส่ตอนลงพื้นที่โคราช ลั่นโทษพ่อมัน ลูกหลานจะอยู่ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2563 เวลา 14:10:17 38,963 อ่าน
TOP