x close

ชาวใต้ ได้เฮ ! สวนนงนุชพัทยา จัดโครงการเที่ยวชมสวนฟรี เดือน พ.ย.

              ชาวใต้ ได้เฮ ! สวนนงนุชพัทยา สนับสนุนไทยเที่ยวไทย จัดโครงการ ไทยเที่ยวไทย ไปเที่ยวสวนนงนุชฟรี เดือนพฤศจิกายน 15 จังหวัด และ 10 เขต กทม.

สวนนงนุชพัทยา

                 วันที่ 20 ตุลาคม 2563  ณ สวนลอยฟ้า สวนนงนุชพัทยา นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี เป็นประธานแถลงข่าวเข้าฟรี สวนนงนุชพัทยา 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก ในเดือนพฤศจิกายน 2563 นี้ ให้เข้าฟรีถึง 15 จังหวัด โดยให้ชาวใต้ 14 จังหวัด ตั้งแต่จังหวัดชุมพร ระนอง สุราษฎร์ธานี พังงา นครศรีธรรมราช กระบี่ ภูเก็ต ตรัง พัทลุง สงขลา สตูล ปัตตานี ยะลา นราธิวาส และภาคตะวันออกอีก 1 จังหวัด คือระยอง และอีก 10 เขต ของกรุงเทพมหานคร คือ เขตจอมทอง ทุ่งครุ ราษฎร์บูรณะ บางขุนเทียน บางบอน สะพานสูง สวนหลวง ประเวศ พระโขนง และบางนา เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล คือ ไทยเที่ยวไทย
สวนนงนุชพัทยา

               นายกัมพล กล่าวอีกว่า อยากให้คนไทยนั้นเดินทางออกมาท่องเที่ยว เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวในช่วงเศรษฐกิจเช่นนี้ จึงได้จัดโครงการ ไทยเที่ยวไทย ไปเที่ยวสวนนงนุชฟรี ในฐานะที่สวนนงนุชพัทยาเป็น 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก จึงอยากให้คนไทยออกมาเที่ยวชมสวนลอยฟ้าที่เเปลกเเละใหม่ที่สุดในโลก ชมไดโนเสาร์ ภาพวาดจากหิน และการนั่งรถชมวิว ชมเนิร์สเซอรี่ตะบองเพชร, ชวนชม,สับปะรดสี, ไม้เลื้อย, เรือนเพาะชำพันธุ์ไม้ในร่ม เช่น ปาล์ม คล้า เฟิร์น อโกลนีมา ฟิโล โกสน หมากผู้หมากเมีย และสวนกระถาง
สวนนงนุชพัทยา

               อีกทั้งชมการแสดงสุดอลังการของสวนนงนุช ไม่ว่าจะเป็นการแสดงวัฒนธรรมประเพณีทั้ง 4 ภาคของไทย และการแสดงช้างแสนรู้ จึงใคร่ขอเชิญชวนให้คนไทยได้ออกมาเที่ยวกัน เพราะประเทศไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามติดอันดับโลก อย่างเช่น สวนนงนุชพัทยา
สวนนงนุชพัทยา

สวนนงนุชพัทยา

สวนนงนุชพัทยา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวใต้ ได้เฮ ! สวนนงนุชพัทยา จัดโครงการเที่ยวชมสวนฟรี เดือน พ.ย. อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2563 เวลา 18:04:42 4,441 อ่าน
TOP