x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

เจ็บหัวใจ หนุ่มถอยรถใหม่ใสกิ๊ก เพิ่งซื้อเสร็จหมาด ๆ พุ่งชนโครมต่อหน้าคนขาย

| 38,335 อ่าน


          โอยยย...เจ็บหัวใจ หนุ่มเพิ่งถอยรถใหม่ใสกิ๊ก ซื้อเสร็จหมาด ๆ 1.5 ล้าน หมึกสัญญายังไม่ทันแห้ง พุ่งชนโครมต่อหน้าคนขาย ถุงลมนิรภัยโชว์การทำงานจริง
 

           การซื้อรถใหม่เอี่ยมควรจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในชีวิตของคนคนหนึ่ง แต่สำหรับชายที่น่าสงสารรายนี้ เขาดันประสบกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด ที่เปลี่ยนจากความฝันอันสวยงาม กลายเป็นฝันร้ายในพริบตา ทันทีที่เขาเหยียบคันเร่งออกจากร้าน

           วันที่ 2 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เผยแพร่คลิปวิดีโอพร้อมรายงานว่า ชายชาวอินเดียรายหนึ่ง ตกลงซื้อรถมินิแวน Kia Carnival รุ่นใหม่ ทางพนักงานได้ให้คำแนะนำเสร็จสรรพ ก่อนที่เขาจะขับรถคันใหม่กิ๊กออกจากโชว์รูมจำหน่าย ทว่ายังไปไม่พ้นบริเวณร้าน รถเกิดพุ่งไปชนเข้ากับกำแพงคอนกรีตอย่างจัง แรงปะทะมากพอที่จะทดสอบได้ว่าถุงลมนิรภัยที่ติดตั้งอยู่ทำงานจริง 
 

           คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ในช่อง BMC HD Videos ทางเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่เพิ่งจะถูกนำมาแชร์จนเป็นกระแสไวรัลเมื่อเร็ว ๆ นี้ ภายหลังจาก Sunil Grover นักแสดงตลกชาวอินเดีย นำมันไปแชร์ในบัญชีอินสตาแกรมของเขา จนล่าสุด (3 ธันวาคม 2563) มีคนเข้าไปชมคลิปวิดีโอดังกล่าวมากกว่า 9 ล้านวิว

           ผู้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว ระบุว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้าจริง ๆ รู้สึกสงสารเจ้าของ ฉันรู้สึกหนักใจเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง หลังจากที่ได้เห็นเหตุการณ์นี้สด ๆ เขาโชคดีที่ถุงลมนิรภัยทำงานในเวลาที่เหมาะสม ทำให้ทั้งคนขับและผู้โดยสารปลอดภัย การขับรถมูลค่า 3,800,000 รูปี (ราว 1.5 ล้านบาท) ไปชน ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะลืม"  

           หลายคนที่ได้ชมคลิปวิดีโอดังกล่าวต่างพากันรู้สึกเห็นใจเจ้าของรถไม่น้อย ในขณะเดียวกัน ในโซเชียลมีเดียก็ได้แสดงความคิดเห็นที่หลากหลาย บางคอมเมนต์ระบุว่า เขาควรจะหัดขับรถให้แข็งกว่านี้ก่อนที่จะมาถอยรถใหม่เช่นนี้..

ขอบคุณข้อมูลจาก Odditycentral

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ็บหัวใจ หนุ่มถอยรถใหม่ใสกิ๊ก เพิ่งซื้อเสร็จหมาด ๆ พุ่งชนโครมต่อหน้าคนขาย อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2563 เวลา 16:19 38,335 อ่าน
TOP