x close

สาวกินข้าวหมูทอด เอะใจอะไรแปลก ๆ คายออกมาเป็นแมลงสาบสด จบกันอาหารทุกมื้อ !

           สาวเล่าประสบการณ์น่าสะพรึ่ง สั่งข้าวหมูทอดมากิน สุดท้ายเจอแมลงสาบสด ๆ ในน้ำจิ้ม แถมเคี้ยวไปแล้วทีหนึ่ง รสชาติเครื่องในติดคอมาก อวสานอาหารทุกมื้อ
แมลงสาบในน้ำจิ้ม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         สำหรับเรื่องของการทานอาหารนั้น รสชาติเป็นสิ่งที่สำคัญ แต่จะสำคัญยิ่งกว่านั้น คือเรื่องของความสะอาด ไม่มีสิ่งแปลกประหลาดปลอมปนมา ซึ่งแน่นอนว่า แค่ของประหลาดปกติก็สยองแล้ว ถ้าเป็นแมลงสาบนี่...สยองยิ่งกว่า 100 เท่า !

         วันที่ 17 มกราคม 2564 เฟซบุ๊ก Phetcharat Mo มีการเล่าประสบการณ์สุดสยองของการสั่งอาหาร โดยตัวเองได้สั่งข้าวหมูทอดร้านหนึ่ง มารับประทานที่บ้าน และได้กินแบบไม่ได้เทน้ำจิ้มออกจากถุง คือ แกะยางแล้วม้วนปากถุงลง พอกินไปได้ครึ่งหนึ่ง ตักน้ำจิ้มเห็นเป็นก้อน ๆ ตนก็นึกว่ากระเทียม พอเคี้ยวกลับรู้สึกไม่ใช่ จึงรีบคายออกมา โอ้โห สิ่งที่พบแทบทำช็อก เพราะเป็นท้องแมลงสาบ !

แมลงสาบในน้ำจิ้ม

         เธอเล่าต่ออีกว่า พอมาดูในถุงน้ำจิ้ม ส่วนท้องหางที่ขาดคือส่วนที่เคี้ยวไปแล้ว ที่สำคัญคือ แมลงสาบสด ไม่ได้ผ่านความร้อนอะไรเลย ตนยังจำรสชาติของเครื่องในสดได้ดี มันช่างหลอนหัวใจจริง ๆ

         คนที่ได้อ่านเรื่องนี้ ก็ต่างรู้สึกสยดสยองกับประสบการณ์นี้ไปตาม ๆ กัน พร้อมแนะนำให้ไปเอาเรื่องร้านค้า เพราะถือว่าอาหารขาดสุขอนามัยมาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกินข้าวหมูทอด เอะใจอะไรแปลก ๆ คายออกมาเป็นแมลงสาบสด จบกันอาหารทุกมื้อ ! อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2564 เวลา 09:57:54 16,682 อ่าน
TOP