x close

เปิดอกพ่อแม่ ขึ้นป้ายด่าลูก-สะใภ้ เนรคุณ โดนไล่จากที่ดินมรดก ไม่อยากทำก็ต้องทำ

         เปิดหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ ยกที่ดินให้ลูกชายและลูกสะใภ้ แต่กลับโดนไล่ออกมาจากที่ สุดท้ายขึ้นศาล ศาลตัดสินให้ชนะเลยขึ้นป้ายประจานให้รู้กันไป ใจไม่อยากทำแต่จำเป็นต้องทำ

ขี้นป้ายด่าลูก

         จากกรณีที่นายจิวและนางน้อยขึ้นป้ายหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง และประกาศว่าลูกชายและสะใภ้เนรคุณ ไม่มีสิทธิใด ๆ ในที่ดินแห่งนี้ พร้อมไล่เรียงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด

         อ่านเพิ่มเติม เดือด.. พ่อแม่ขึ้นป้ายประกาศทวงคืนปั๊มน้ำมัน ฉะลูกเนรคุณ-สะใภ้ ไม่มีสิทธิ !!

         ขี้นป้ายด่าลูก

        ล่าสุด รายการข่าวช่องวัน สัมภาษณ์นายจิวและนางน้อยที่เผยว่า ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2522 แต่เมื่อ 10 ปีก่อน ตนมีลูก 3 คน ตนก็ยกที่ดินและกิจการตรงนี้ให้ลูกชายคนโตไปบริหาร ส่วนตนก็ยังช่วยเหลืองานในปั๊มบ้าง

         จากนั้นเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา ตนกลับได้รับหนังสือแจ้งว่า ตนค้างค่าเช่า 2 ปี คิดเป็นเงิน 9 แสนบาท ซึ่งทำให้ตนทราบว่าหลังจากที่ตนโอนที่ดินให้ลูกชาย ลูกชายก็โอนที่ดินไปเป็นชื่อภรรยา (ลูกสะใภ้) อีกทอด

         ตนเห็นแบบนี้ตนจึงฟ้องศาลเพื่อขอเอาทรัพย์สินกลับคืนมา และศาลชั้นต้นตัดสินให้ตนชนะ แต่ลูกสะใภ้ไม่ยอมกลับไปยื่นอุทธรณ์ต่อ

ขี้นป้ายด่าลูก

         "จะไม่ให้เรามีที่อยู่ ไม่มีที่ทำกิน ไม่มีที่ซุกหัวนอน...ความจำเป็นนะ จริง ๆ ก็ไม่อยากทำอย่างนี้"

         ทั้งนี้ นายจิวและนางน้อย บอกว่าที่ตนทำแบบนี้ก็เพื่อช่วยเหลือทุกคนในปั๊มน้ำมันด้วย ก่อนที่จะมีการยกทรัพย์สินใด ๆ ให้ ข้อตกลงก็มีคือ ให้เงินพ่อ-แม่ เดือนละ 20,000 บาทต่อคน แต่กลายเป็นว่า ลูกคนแรกกับคนที่ 2 ไม่เคยให้เงินเลย มีแต่ลูกคนสุดท้ายที่ให้

ขี้นป้ายด่าลูก
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดอกพ่อแม่ ขึ้นป้ายด่าลูก-สะใภ้ เนรคุณ โดนไล่จากที่ดินมรดก ไม่อยากทำก็ต้องทำ อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2564 เวลา 11:19:56 22,325 อ่าน
TOP