x close

เปิดแชตสุดท้ายน้องวาวา พีอาร์สาวรับงานเอนฯ บอกชัดมีการแจกอะไรให้กิน


         ตำรวจบุกค้นบ้านหรู นายเก่ง ย่านพหลโยธิน หลังพยานเผยเป็นจุดที่น้องวาวา พีอาร์สาวมารับงานเอ็นเตอร์เทน ก่อนช็อกดับปริศนา ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจค้นหายาเสพติด รวมถึงมีการเปิดเผยแชตน้องวาวาก่อนเสียชีวิตด้วย

น้องวาวาพริตตี้


          จากกรณี น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือ วาวา พีอาร์สาวเสียชีวิตปริศนาหลังรับงานเอ็นเตอร์เทนลูกค้าวันเดียว แพทย์ชี้หัวใจวายเฉียบพลัน ด้านลูกค้าอ้าง เสพยาอีก่อนพามาส่งโรงพยาบาล ขณะที่ตำรวจเผยผลชันสูตรเบื้องต้น พบยาเสพติด ชี้ คล้ายคดีลัลลาเบล นั้น

 อ่านข่าว : น้องวาวา พีอาร์สาวดับปริศนา หลังรับงานเอนฯ หวั่นคล้ายคดีลัลลาเบล

          ล่าสุด (26 กุมภาพันธ์ 2564) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจค้นบ้านหรูหลังหนึ่งในซอยพหลโยธิน 30 ตามคำให้การของพยานที่ระบุว่าเป็นจุดที่น้องวาวามารับงานในบ้านดังกล่าว ก่อนช็อกเสียชีวิตปริศนา

พริตตี้วาวา ดับปริศนา
          ทั้งนี้ ทราบชื่อเจ้าของบ้านชื่อว่า นายเก่ง ซึ่งเป็นคนจ้างผู้ตายมารับงานเอ็นเตอร์เทน โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจค้นว่ามียาเสพติดจริงหรือไม่ หลังนายเก่งกล่าวอ้างว่าในงานมีการใช้ยาอี

          ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้มีการเปิดเผยแชตสุดท้ายของวาวา โดยผู้ตายคุยกับโมเดลลิ่งที่จ้างให้ไปรับงานว่า ทางเจ้าของบ้านขอเด็กเอ็นเตอร์เทนอีก 1 คน ไม่เป็นสายปาร์ตี้ จากนั้นก็มีการโทรศัพท์คุยกัน ก่อนที่จะแชตทิ้งท้ายว่า ตอนนี้มีคนมาร่วมงานเรื่อย ๆ และเขาแจกขนมกินไปครึ่งหนึ่งแล้ว

น้องวาวาพริตตี้


น้องวาวาพริตตี้


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชตสุดท้ายน้องวาวา พีอาร์สาวรับงานเอนฯ บอกชัดมีการแจกอะไรให้กิน อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09:50:13 78,496 อ่าน
TOP