x close

แม่ทิ้งลูก 2 คนขังในห้อง เด็กหิวโซพังบานเกล็ดขอขนมกิน - ตร. ตามรวบพ่อแม่ได้แล้ว


          แม่แท้ ๆ ทิ้งลูกน้อย 2 คนขังในห้องพัก เด็กหิวโซต้องพังบานเกล็ดขอขนมกิน เพื่อนบ้านสงสารพังประตูผงะสภาพห้องเหม็อนอับ แถมมีเด็กทารก ส่วนพี่ชาย 5 ขวบ มีแผลเหวอะที่ขา ด้าน ตร. ตามรวบพ่อแม่ได้แล้ว

แม่ขังลูกในห้อง
           จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nakharins Soontonwat โพสต์ภาพพร้อมเผยเคสน่าหดหู่ใจเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ที่ ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พบเด็กน้อย 2 คน คนหนึ่งอายุราว 5 ขวบ ส่วนอีกคนยังเป็นเด็กทารกถูกแม่แท้ ๆ ทิ้งให้อยู่ตามลำพังภายในห้องเช่าแล้วล็อกใส่กุญแจประตูไว้ จนเด็กหิวโซพังบานเกล็ดเรียกเพื่อนบ้านเพื่อขอขนมกินประทังชีวิต

แม่ขังลูกในห้อง
           ด้านเพื่อนบ้านเวทนาจึงพังประตูเข้าช่วยเหลือ แต่ต้องตะลึงกับสภาพห้องเหม็นอับ ไม่มีอากาศถ่ายเท แถมเด็กอีกคนยังเป็นเด็กทารกอายุราว 8-9 เดือน ซึ่งมีพี่ชายตัวน้อยคอยชงนมดูแลทุกอย่าง ทั้งนี้เพื่อนบ้านสังเกตเห็นตามร่างกายเด็ก 5 ขวบ มีรอยแผลที่ขาพอถามว่าไปโดนอะไรมา เด็กตอบว่า แม่เอามีดทำร้าย เบื้องต้นเพื่อนบ้านได้แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือแล้ว

แม่ขังลูกในห้อง
           ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊ก ประพันธ์ แสงมาน ได้เผยความคืบหน้าว่า ฝ่ายปกครองพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ตามรวบพ่อแม่เด็กได้แล้ว พร้อมลูกสาววัย 3 ขวบอีก 1 คน จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เป็นพ่อไม่ใช่พ่อแท้ ๆ แต่เป็นพ่อเลี้ยง ส่วนแม่เป็นแม่แท้ ๆ ของเด็กทั้ง 3 คน

           เบื้องต้น ทั้งคู่ปฏิเสธข้อหาทำร้ายร่างกายลูก ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะพบฉี่สีม่วงทั้งพ่อและแม่ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งคู่ ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป ส่วนลูกสาววัย 3 ขวบ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กรับตัวน้องไปอยู่ในความดูแลเรียบร้อยแล้ว

แม่ขังลูกในห้อง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nakharins Soontonwat, เฟซบุ๊ก ประพันธ์ แสงมาน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ทิ้งลูก 2 คนขังในห้อง เด็กหิวโซพังบานเกล็ดขอขนมกิน - ตร. ตามรวบพ่อแม่ได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13:59:38 25,774 อ่าน
TOP