x close

มาอีกคู่ เปิดคลิปเสียงเมียหลวง เมียน้อย ฟาดกันเดือด ลั่น อยากได้ผัวคืนไปฟ้องเอา !



          เปิดคลิปเสียงเมียหลวง เมียน้อย ฟาดกันเดือดอีกคู่ หลังฝ่ายเมียน้อยดึงดันไม่เลิกกับสามี แถมประกาศชัดถึงเมียหลวง อยากได้ผัวคืนไปฟ้องเอาค่ะ

คลิปเสียงเมียหลวง เมียน้อย

          ช่วงนี้ข่าวปัญหาชีวิตคู่เมียหลวงทะเลาะกับเมียน้อยมีมาให้สะเทือนกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นมหากาพย์ตำรวจแอบหนีไปแต่งเมียน้อย หรือเมียทหารอุ้มลูกไลฟ์แฉผัวหนีไปแต่งกับชู้ และล่าสุด (26 กุมภาพันธ์ 2564) มีรายงานว่า เมียหลวงอีกรายซึ่งมีสามีเป็นทหารประจำอยู่ค่ายแห่งหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี ก็ได้ออกมาแฉเรื่องราวของเมียน้อยเช่นกัน

          โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปเสียงเมื่อครั้งโทร. คุยกับเมียน้อยที่เป็นพยาบาล ซึ่งในคลิปเมียหลวงถามว่า ตกลงจะเอายังไง ตนเป็นเมียถูกต้องตามกฎหมาย นั่นถือว่าพวกคุณคบชู้กัน ฝ่ายเมียน้อยเลยสวนกลับมาว่า งั้นก็ไปฟ้องค่ะ ไปฟ้องเลย และไม่ต้องโทร. มาอีกขี้เกียจคุยด้วย

คลิปเสียงเมียหลวง เมียน้อย

          งานนี้ทำเอาบรรดาทีมเมียหลวงเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก พร้อมแนะให้ฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายให้เข็ดไปเลย

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทางเมียหลวงได้โพสต์ประจานเมียน้อยหลังเข้าไปเอาของที่บ้านพักในค่ายทหารที่สามีสังกัดอยู่และพบกับเสื้อผ้าของเมียน้อยอยู่ในบ้าน เมียหลวงเลยถ่ายภาพโพสต์ประจานลงโซเชียล

คลิปเสียงเมียหลวง เมียน้อย

          โดยระบุว่า แยกกันอยู่กับสามีก็จริง แต่ยังไม่ได้เลิกอย่างเป็นทางการ และที่แยกกันอยู่ก็เพราะมีบุคคลคนนี้เข้ามาแทรกเท่ากับเป็นชู้ เป็นเมียน้อย หรือแค่นางบำเรอของสามีเท่านั้น พร้อมฝากถึงคุณสามีถ้าอยากออกหน้าออกตาทางสังคมก็รีบมาหย่าให้เรียบร้อยก่อน อย่าทำแบบนี้เดี๋ยวจะดังไม่รู้ตัว

          และบอกไว้ก่อน เอาเงินมาเป็นค่าตกใจ ค่าปลอบใจที่คุณมาทำให้ครอบครัวเราต้องแตกแยก เราสองคนแม่ลูกต้องเจ็บช้ำน้ำใจมหาศาล เอาอะไรมาทดแทนความรู้สึกนี้ไม่ได้ นอกจากเงินที่มากพอใครจะว่าหน้าเงินก็แล้วแต่ เพราะเราสองคนแม่ลูกต้องใช้เงินในการดำเนินชีวิต จบนะคะ

          นอกจากนี้เมียหลวงยังได้โพสต์เอาคืนเมียน้อยอีกระลอก ด้วยการเอาเสื้อผ้าเมียน้อยมาเช็ดอึลูก แล้วบอก "ขี้ของลูกแม่ ยังบริสุทธิ์กว่าเสื้อผ้าและจิตใจของคนพวกนี้"

คลิปเสียงเมียหลวง เมียน้อย


คลิปเสียงเมียหลวง เมียน้อย

คลิปเสียงเมียหลวง เมียน้อย

คลิปเสียงเมียหลวง เมียน้อย

คลิปเสียงเมียหลวง เมียน้อย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาอีกคู่ เปิดคลิปเสียงเมียหลวง เมียน้อย ฟาดกันเดือด ลั่น อยากได้ผัวคืนไปฟ้องเอา ! อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:22:25 16,419 อ่าน
TOP