x close

จุดจบสายเปย์...ควงสาวกินบุฟเฟ่ต์เราชนะ สุดท้ายแอปฯ ล่ม จนลงเอยแบบนี้


          หนุ่มได้สิทธิ เราชนะ กะจะควงสาวกินบุฟเฟ่ต์อย่างสบายใจ สุดท้ายแอปฯ ล่ม จนต้องลงเอยแบบนี้ เจ้าตัวเตือน จะใช้สิทธิในแอปเป๋าตัง ให้เช็กดี ๆ ก่อน เพราะไม่รู้แอปฯ จะล่มเมื่อไหร่


เราชนะ แอปล่ม
          มาตรการเยียวยา ฟื้นฟูเศรษฐกิจช่วงโควิด 19 ของรัฐบาล นับว่าได้รับการตอบรับอย่างดี ตั้งแต่โครงการคนละครึ่ง มาจนถึงโครงการเราชนะ ก็มีผู้ลงทะเบียนใช้จำนวน แต่ก็ต้องประสบปัญหาแอปฯ ล่มเป็นครั้งคราว เพราะคนใช้เยอะ หลายคนซื้อของไปแล้ว แต่แอปฯ เป๋าตังล่ม ก็ไม่รู้จะทำยังไง ต้องจำใจควักเงินของตัวเองออกมาจ่าย แต่สำหรับบางคนที่ไม่ได้พกเงินสด และฝากความหวังไว้ที่แอปฯ เรียกได้ว่าอาจจะถึงคราวซวย เพราะไม่มีเงินสดจะจ่ายค่าสินค้าบริการ

          เหมือนกันพ่อหนุ่มคนนี้ที่ล่าสุด (24 กุมภาพันธ์ 2564) เจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ธนภูมิ ศรีสว่าง ระบุว่าตนเองเพิ่งจะได้สิทธิเราชนะ ก็เลยอยากจะพาสาวมาเลี้ยงบุฟเฟ่ต์ซะหน่อย งานนี้ก็ดูจะราบรื่นดี แต่เมื่ออิ่มแล้วกำลังจะใช้สิทธิเราชนะ โดยการแสกนผ่านแอปฯ เป๋าตัง แอปฯ กลับล่มซะนี่

เราชนะ แอปล่ม
          งานนี้หนุ่มเจ้าของเฟซบุ๊กรายนี้ ก็เลยต้องทำงานยกเก้าอี้แทนเงินค่าบุฟเฟ่ต์ไปโดยปริยาย แถมเจ้าตัวยังเตือนอีกว่าใครจะใช้เราชนะ ก็ต้องเช็กดี ๆ เพราะถ้าหากแอปฯ ล่มขึ้นมา คงต้องทำงานจ่ายค่าข้าวแทนเงิน

          เรียกว่าฮากันทั้งโซเชียล ไม่รู้ว่าเรื่องจริงหรือหนุ่มคนนี้ทำเอาฮา แต่บอกเลยว่าโดนใจผู้ใช้สิทธิเราชนะไปเต็ม ๆ เพราะต้องลุ้นว่าวันนี้แอปฯ จะล่มไหม ยังไงก็อย่าลืมพกเงินสดสำรองเผื่อกันไว้นะคะ ไม่อย่างนั้นอาจจะต้องลงเอยแบบหนุ่มคนนี้ก็เป็นได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ธนภูมิ ศรีสว่าง 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดจบสายเปย์...ควงสาวกินบุฟเฟ่ต์เราชนะ สุดท้ายแอปฯ ล่ม จนลงเอยแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:45:33 24,509 อ่าน
TOP