x close

ส่องแปลนข้างใน แฟลตทหารสร้างใหม่ หรูหราหมาเห่า ใหญ่กว่าบ้านบางหลังซะอีก

          คนคอมเมนต์ไม่หยุด หลัง ทบ. สร้างแฟลตทหารใหม่ หรูหราเกินบรรยาย ล่าสุดมีคนเผยผังข้างใน มาพร้อมกับพื้นที่กว่า 94 ตรม. แบ่งเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมจอดรถได้เกือบ 2 คัน

          ยังคงเป็นประเด็นไม่หยุด กับกรณีการรีวิวแฟลตทหารบกสร้างใหม่ ซึ่งเป็นสวัสดิการของนายทหารสัญญาบัตรชั้น พ.อ. (พิเศษ) ขึ้นไป บริเวณถนนเทอดดำริ เขตดุสิต กรุงเทพฯ (พื้นที่ กค.ขส.ทบ. เดิม) ซึ่งหลายคนมองว่า แฟลตนี้แทบจะไม่ใช่แฟลตธรรมดา แต่ได้กลายมาเป็นคอนโดหรูหราสุด ๆ

อ่านข่าว : คอมเมนต์สนั่น ! รีวิวแฟลตทหาร สวยหรูเบอร์แรง อย่างกับคอนโดห้องละ 3 ล้าน

          ล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2564 โลกออนไลน์ได้ออกมาเผยถึงความหรูหราอีกระดับของแฟลตดังกล่าว โดยพบว่ารายละเอียดข้างในนั้น คืออาคาร 18 ชั้น ชั้น 1-5 เป็นลานจอดรถ 700 คัน ชั้น 6-18 เป็นที่พักอาศัยจำนวน 494 ห้อง นั่นหมายความว่า แฟลตแห่งนี้สามารถจอดรถได้ถึงเกือบ 2 คันต่อ 1 ห้อง


แฟลต ทบ


          นอกจากนี้ ภายในห้องพักยังมีขนาดพื้นที่ใช้สอยถึง 94 ตรม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยที่ระเบียงติดกันกับห้องนอน 2 ห้องและห้องครัว พร้อมด้วยส่วนของห้องรับแขกขนาดใหญ่ ที่สามารถวางโต๊ะกินข้าวแบบ 6 เก้าอี้ได้เหลือ ๆ ด้วย

          ทั้งนี้ หลายคนมองว่า แฟลตดังกล่าวถือว่าหรูหราพอสมควร ดีกว่าคอนโดมาตรฐานทั่วไป ที่ส่วนใหญ่พื้นที่ใช้สอยมักไม่ค่อยเกิน 50 ตร.ม. และจอดรถได้ 1 คัน

แฟลต ทบ

แฟลต ทบ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องแปลนข้างใน แฟลตทหารสร้างใหม่ หรูหราหมาเห่า ใหญ่กว่าบ้านบางหลังซะอีก โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:48:32 46,761 อ่าน
TOP