x close

ทหารแต่งงานซ้อน หมดอนาคต โดนสั่งขัง-ตัดเงินเดือน เมียหลวงฟ้องเรียก 1 ล้าน

          ทหารแต่งงานซ้อน อนาคตแทบดับ หลังต้นสังกัดสั่งขัง ตัดเงินเดือน ด้านเมียหลวงเผยอีก ผัวติดการพนัน เอารถไปเข้าไฟแนนซ์ กดดันจนต้องหอบลูกกลับบ้านเกิด
ทหารแต่งงานซ้อน

          จากกรณีที่ คุณพิม อุ้มลูกออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อขอความยุติธรรมเพราะสามีของเธอนั้นหนีไปแต่งงานซ้อน และทำให้เธอต้องพาลูกมาอยู่ที่ลำปาง และพบว่าตลอดเวลาที่เกิดขึ้นนั้น เธอต้องทนกับความช้ำใจอย่างหนัก เพราะเมียน้อยเยาะเย้ยเธอสารพัด ถึงขั้นแท็กเฟซบุ๊กมาหา

อ่านเพิ่มเติม : แม่ลูกอ่อน แฉผัวทหารหนีแต่งงานใหม่ ช้ำสุดโดนเมียน้อยแท็กหา-ตามระรานถึงพ่อ

          ล่าสุด (26 กุมภาพันธ์ 2564) ช่อง 3 รายงานว่า คุณพิม เผยว่า จ่าปลั๊ก สามีของเธอได้โทร. มาหา และบอกว่าได้ลาออกจากการเป็นทหารแล้ว และคุณพิมก็ได้ถามหาหลักฐานจากสามี แต่จ่าปลั๊กกลับตอบกลับมาว่า พอใจไหม

ทหารแต่งงานซ้อน

          ส่วนที่แม่สามีออกมาให้สัมภาษณ์ว่า คุณพิมหนีออกจากบ้านไปเอง ทางครอบครัวไม่ได้่ไล่ และหลังจากที่คุณพิมออกไป จ่าปลั๊กก็เป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งคุณพิมยืนยันว่า ที่เธอหนีออกมาเพราะถูกกดดันอย่างหนัก มีการทะเลาะและทำร้ายร่างกาย สามีก็เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และการพนัน มีอะไรในบ้านก็ขายหมด ทั้งเตาแก๊ส ทีวี รถก็เข้าไฟแนนซ์ 3 แสน และเอาไปเข้าบ่อนอีกแสนห้า คุณพิมก็ไปไถ่

          ด้าน พ.อ.(หญิง) ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ คุณพิมเคยเข้าร้องเรียนกับหน่วยงานต้นสังกัดของจ่าปลั๊ก และมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน และพบว่า จ่าปลั๊กไม่ได้ปฏิบัติตัวอยู่ในกรอบของการเป็นข้าราชการที่ดี จึงมีการลงโทษด้วยการสั่งขัง 2 ครั้ง งดบำเหน็จ และล่าสุดคือการตัดเงินเดือนเพื่อเป็นค่าเลี้ยงดูบุตร ควบคู่ไปกับการไกล่เกลี่ย

ทหารแต่งงานซ้อน
ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

          อย่างไรก็ตาม ในเรื่องการหักเงินเดือนเพื่อเป็นค่าเลี้ยงดูบุตรนั้น เป็นแค่การหักเงินเดือนแล้วให้จ่าปลั๊กเอาไปให้คุณพิม ไม่ใช่การหักเงินเดือนแล้วเงินเข้าบัญชีคุณพิม จึงกลายเป็นปัญหาขึ้นมา ส่วนทนายความของคุณพิม ได้โพสต์ข้อความว่า คุณพิมได้ฟ้องทั้งสามีและเมียน้อย เรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท

ทหารแต่งงานซ้อน
ภาพจาก ช่อง 3

ทหารแต่งงานซ้อน
ภาพจาก ช่อง 3

ทหารแต่งงานซ้อน
ภาพจาก ช่อง 3

ทหารแต่งงานซ้อน
ภาพจาก ช่อง 3

ทหารแต่งงานซ้อน
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารแต่งงานซ้อน หมดอนาคต โดนสั่งขัง-ตัดเงินเดือน เมียหลวงฟ้องเรียก 1 ล้าน โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 20:33:03 17,686 อ่าน
TOP