x close

แคชเชียร์แสบ แอบขโมยเงินเป็นปี ถอยรถอวดเจ้านาย สุดท้ายโป๊ะแตก !!

          แคชเชียร์แสบ แอบโมยเงินร้านอาหาร ทำมาเป็นปี ได้เงินกว่า 2 ล้าน ยังกล้าอวดรวย ถอยรถใหม่อวดนายจ้าง
          วันที่ 16 เมษายน 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า น.ส.เกตุชญา อธิธนัทกุล อายุ 33 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านอาหาร เข้าแจ้งความที่ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีกับ นางนิรชา จำเนียร อายุ 42 ปี แคชเชียร์ของร้าน หลังขากพบว่าแอบขโมยเงินไปกว่า 2 ล้านบาท

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านอาหารทะเล "นายหมา ทะเลมีชีวิต" ริมถนนตำหรุ - คลองเก้า ต.เมืองแพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดย น.ส.เกตุชญา เล่าว่า พ่อของตนซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งร้าน ได้จ้างนางนิรชามาเป็นแคชเชียร์ ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2562 โดยจ้างเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ ทำงานตั้งแต่ 18.00 - 22.00 น. ค่าจ้างวันละ 200 - 250 บาท




ขโมยเงินนายจ้าง

          กระทั่งวันที่ 31 มีนาคม เจ้าของร้านได้เสียชีวิตลง ด้วยความที่ลูก ๆ ทั้ง 4 คน ต้องยุ่งกับการจัดงานศพ จึงไว้วางใจให้นางนิรชาคอยดูแลร้านแทนประมาณ 10 วัน ซึ่งในระหว่างนั้น น.ส.เกตุชญา ได้เช็กดูกล้องวงจรปิด เพื่อดูภาพบรรยากาศภายในร้าน และพบว่านางนริชาแสดงพฤติกรรมมีพิรุธหลายอย่าง

          หลังงานศพเสร็จสิ้นลง น.ส.เกตุชญา ได้เข้าไปตรวจสอบระบบของทางร้าน ทั้งโปรแกรมบันทึกการสั่งอาหารและการเก็บเงิน พบว่าในแต่ละวัน นางนิรชายกเลิกบิลลูกค้าไปหลายราย ทั้งที่กล้องวงจรปิดเผยภาพมีว่ามีลูกค้านั่งในร้านเยอะตามปกติ


          พอตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังอย่างละเอียด ก็สามารถจับได้อย่างชัดเจนว่านางนิรชาแอบขโมยเงินจากเครื่องเก็บเงิน จึงรวบรวมหลักฐานส่งตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ขออนุมัติหมายศาลเพื่อจับกุมนางนิรชามาสอบปากคำ ซึ่งยอมรับสารภาพทั้งหมด

          นางนิรชา ให้การว่า เริ่มขโมยเงินครั้งแรกในช่วงประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ใช้วิธียกเลิกบิลลูกค้าแล้วแอบเอาเงินออกมาจากเครื่อง โดยขโมยวันละ 3,000 - 10,000 บาท จนกระทั่งได้เงินรวมกว่า 2 ล้านบาท

          ทางด้าน ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางนิรชานำเงินที่ขโมยมาได้ไปเล่นพนันออนไลน์ ซื้อของออนไลน์ ซื้อทองรูปพรรณ และซื้อรถฮอนด้า ซีวิค รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งก็เคยขับมาอวดเจ้าของร้าน และคุยโวกับพนักงานคนอื่น ๆ ว่าซื้อมาด้วยเงินสด

          ตอนแรก นางนิรชา ได้เจรจากับ น.ส.เกตุชญา ขอร้องไม่ให้แจ้งความดำเนินคดี อ้างว่าจะเอาบ้านไปจำนำและเอารถไปขาย เพื่อนำเงินมาชดใช้ค่าเสียหาย โดยจะให้งวดแรกก่อน 500,000 บาท และจะทยอยใช้หนี้ให้จนครบทั้งหมด

          แต่เมื่อ น.ส.เกตุชญา ให้ทนายความทำเรื่องตรวจสอบทรัพย์สิน กลับพบว่าทั้งบ้านและรถยังติดผ่อนอยู่กับธนาคาร จึงตัดสินใจว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์นายจ้าง และจะสอบสวนสืบสวนเพิ่มเติม รวมทั้งรวบรวมหลักฐาน เพื่อขออำนาจศาลฝากขังต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคชเชียร์แสบ แอบขโมยเงินเป็นปี ถอยรถอวดเจ้านาย สุดท้ายโป๊ะแตก !! โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2564 เวลา 20:13:14 23,644 อ่าน
TOP