x close

จวกสนั่น ! แอบถ่ายผู้หญิงนอนบนเตียง รพ.สนาม มาโพสต์โซเชียล ทำคนเมนต์คุกคามเพียบ

 
            จวกสนั่น ! แอบถ่ายผู้หญิงนอนบนเตียง รพ.สนาม มาโพสต์โซเชียล ทำคนเมนต์คุกคามเพียบ บางคอมเมนต์ชี้ ผู้หญิงก็ไม่ควรนอนแบบนี้ในที่สาธารณะ


             วันที่ 16 เมษายน 2564 เฟซบุ๊ก Red Skull In Love ได้โพสต์ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่กักตัวในโรงพยาบาลสนาม ซึ่งเตียงใกล้ ๆ มีผู้หญิงนอนอยู่ เจ้าของเฟซบุ๊กจึงถ่ายรูปมาลงและโพสต์แคปชั่นว่า "โรงพยาบาลสนาม ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด" หลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์เชิงคุกคามมากมาย เช่น "อยากติดโควิด", "ติดโควิดหรือติด..."

            หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ระบุว่า เจ้าของเฟซบุ๊กทำไม่ถูก แถมยังคอมเมนต์คุกคามแบบนี้อีก บางคนมองว่าแต่ละเตียงน่าจะมีฉากกั้น นอกจากจะกันการแพร่เชื้อแล้วยังสามารถป้องกันคนแบบนี้ได้อีกด้วย ขณะที่บางคอมเมนต์มองว่าผู้หญิงไม่ควรนอนแบบนี้ในที่สาธารณะ แต่ก็มีหลายคอมเมนต์ระบุว่า แม้ผู้หญิงจะนอนแบบนี้ คนอื่นก็ไม่ควรแอบถ่ายแล้วเอามาคอมเมนต์แบบนี้ และมองว่าเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสนามหละหลวมในการดูแลความเรียบร้อยหรือเปล่าถึงทำให้เกิดเรื่องแบบนี้

            อย่างไรก็ตาม ต้นโพสต์ได้ลบภาพออกไปแล้ว

แอบถ่ายแถมยังเมนต์คุกคาม

แอบถ่ายแถมยังเมนต์คุกคาม

แอบถ่ายแถมยังเมนต์คุกคาม

แอบถ่ายแถมยังเมนต์คุกคาม




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Red Skull In Love



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกสนั่น ! แอบถ่ายผู้หญิงนอนบนเตียง รพ.สนาม มาโพสต์โซเชียล ทำคนเมนต์คุกคามเพียบ อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2564 เวลา 10:04:20 46,587 อ่าน
TOP