x close

เยลลี่ลูกตา กินแล้วลำไส้อักเสบ แม่สงสารลูก ๆ หามส่ง รพ. สยองทั้งหน้าตาทั้งอาการ

          คุณแม่โพสต์เตือน ลูก 2 คนกินขนมเยลลี่ลูกตา รูปร่างสยองไม่พอ กินแล้วยังต้องหามส่ง รพ. พบลำไส้อักเสบ แม่ลั่นเข็ดแล้ว ไม่ให้ลูกกินขนมแบบนี้อีก

ขนมเยลลี่

         วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kenji Panimm ซึ่งเป็นคุณแม่ท่านหนึ่ง ได้โพสต์เล่าอาการป่วยของลูก ๆ ทั้ง 2 คน ภายหลังจากกินขนมเยลลี่ที่มีรูปร่างเป็นลูกตาคน ซึ่งไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เพราะกินด้วยกันทั้งพี่ชายและน้องสาว แล้วก็ป่วยพร้อมกันทั้ง 2 คนเลย จึงเชื่อว่าเป็นเพราะเยลลี่ดังกล่าวแน่ ๆ

          โดยคุณแม่เล่าว่า ลูกสาวคนเล็กกินเยลลี่ลูกตาไป 3 ลูก ทั้งปวดท้อง อ้วก และตัวร้อน ส่วนตัวพี่ชายกินไป 2 ลูก มีอาการเวียนหัว อ้วก และตัวร้อนเช่นกัน จนต้องนำส่งโรงพยาบาล สรุปคือ ลำไส้อักเสบ คุณแม่ยังบ่นอีกว่า นี่มันขนมบ้าอะไร แบบนี้คงเข็ดไปอีกนาน จะไม่ให้ลูกกินอีกแล้วขนมพวกนี้

ขนมเยลลี่

           อย่างไรก็ตาม มีหลายคนมาแสดงความคิดเห็นด้วยความห่วงใยน้อง ๆ ขอให้หายกันไว ๆ หลายคนก็บอกว่าแค่เห็นรูปร่างก็น่ากลัวแล้ว ไม่น่ากินเลย บางคนก็บอกว่าอาจเป็นเพราะความอับชื้นของขนมที่อยู่ในพลาสติกนาน ๆ หรือไม่ ทำให้เสื่อมคุณภาพ ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์เข้ามาบอกเพิ่มเติมว่า ทราบมาว่าขนมแบบนี้มีทั้งของจริงและของปลอม ถ้าของจริงต้องซื้อในเซเว่นฯ เท่านั้น แต่ก็ไม่สนแล้ว เพราะจะไม่ให้ลูก ๆ กินอีกแล้ว สงสารลูกมาก ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kenji Panimm


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เยลลี่ลูกตา กินแล้วลำไส้อักเสบ แม่สงสารลูก ๆ หามส่ง รพ. สยองทั้งหน้าตาทั้งอาการ อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2564 เวลา 15:45:11 63,494 อ่าน
TOP