x close

เก๋ อัญวีณ์ โต้กลับพี่สาวบัวขาว ลั่นไม่เคยได้เงิน 20 ล้าน - แจ้งความ บัวขาว - เกรียนคีย์บอร์ด

          เก๋ อัญวีณ์ พร้อมทนายความ เข้าแจ้งความเอาผิด บัวขาว บัญชาเมฆ พร้อมเกรียนคีย์บอร์ด หลังโดนด่าทางโซเชียล ปมเรียกค่าเลี้ยงดูลูก 25 ล้านบาท โต้กลับพี่สาวบัวขาว ยันไม่เคยได้เงิน 20 ล้านบาท



          จากกรณีที่ นางสาวอัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ เก๋ ออกมายื่นฟ้อง นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดัง เพื่อให้อีกฝ่ายรับรองลูกสาววัย 5 ขวบ ให้เป็นบุตรที่ชอบด้วยกฎหมาย พร้อมเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร 25 ล้านบาท จนถูกวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงด้วยใบเสร็จค่าเทอมอย่างละเอียด และยังบอกด้วยว่าบัวขาวไม่ได้ออกเงินสักบาท

อ่านข่าว : เก๋ แจงยิบเรียกค่าเลี้ยงดูลูก 25 ล้าน ลั่นค่าเทอมอนุบาลเหยียบ 5 แสน บัวขาว ไม่ออกสักบาท

เก๋ อัญวีญ์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 น.ส.อัญวีณ์ พร้อมด้วย นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.โชคชัย ให้ดำเนินคดีแอดมินเพจบัวขาว และบัวขาว รวมถึงรายชื่อบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊กกว่า 800 ราย ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาฯ เนื่องจากถูกด่าทอต่อว่าจากการฟ้องขอให้เซ็นรับรองบุตร

          โดย ทนายอนันต์ชัย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้ฟ้องร้องบัวขาวให้รับรองน้องมีตังค์เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย ขอให้จ่ายค่าเลี้ยงดู และขออำนาจปกครองให้ น.ส.อัญวีณ์ ซึ่งเรื่องนี้ละเอียดอ่อน และตนไม่เคยพูดว่าเรียกค่าอุปการะของเด็กเท่าไหร่ จนเพจบัญชาเมฆยิม บอกว่าบัวขาวถูกเรียกค่าเลี้ยงดูบุตรถึง 25 ล้านบาท จนทัวร์ลงถูกด่าทุกเพจ ลามไปถึงตน ภรรยา และครอบครัว หาว่าตนเป็นสามีใหม่ของ น.ส.อัญวีณ์ และหาว่า น.ส.อัญวีณ์ เป็นคนหิวเงิน ฟ้องเพื่ออยากได้ชื่อเสียง

          ทนายอนันต์ชัย กล่าวต่อว่า วันนี้จึงมาแจ้งข้อกล่าวหากับว่าที่ร้อยโท ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ผู้จัดการบัวขาว และคุณกัญญารัตน์ บัญชาเมฆ พี่สาวบัวขาว กับตัวบัวขาวเอง ทั้งหมด 13 คดี รวมถึง 866 เกรียนคีย์บอร์ด ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาฯ โดยจะบริจาคเงินค่าปรับที่ได้จากคดีนี้ให้กับเด็กกำพร้าทั้งหมด พร้อมเรียกร้องให้บัวขาวออกมาขอโทษต่อสาธารณชนด้วย

          ขณะที่ น.ส.อัญวีณ์ กล่าวว่า การที่พี่สาวบัวขาวบอกว่าตนได้เงินไปแล้ว 20 ล้านบาทนั้นไม่จริง ถ้ามีหลักฐานก็เอามาแสดง เพราะตนไม่เคยได้เงินจำนวนนี้ ที่ออกมาเรียกร้องก็ทำเพื่อลูกสาว ทำไมไม่บอกบัวขาวบ้างว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่ถูกต้อง สิ่งนี้ทำให้เสียใจมาก เพราะเขาเป็นเหตุที่ทำให้เกรียนคีย์บอร์ดต้องมาด่าตน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋ อัญวีณ์ โต้กลับพี่สาวบัวขาว ลั่นไม่เคยได้เงิน 20 ล้าน - แจ้งความ บัวขาว - เกรียนคีย์บอร์ด อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2564 เวลา 00:25:21 6,047 อ่าน
TOP