x close

สลด ! นางงามสาวสอง ถูกไฟดูดดับ ขณะเที่ยวแพเขื่อนลำปาว - พ้อ แพไม่รับผิดชอบ

           เกิดเหตุเน็ตไอดอลนางงามสาวประเภทสอง ถูกไฟดูดเสียชีวิต ขณะไปเที่ยวแพอาหารสะพานเทพสุดา เขื่อนลำปาว จ.กาฬสินธุ์ เพื่อนร้อง ทางแพไม่รับผิดชอบ 

 ไฟดูเ

           วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 แนวหน้า รายงานว่า เกิดเหตุนักท่องเที่ยวเสียชีวิตจากการถูกไฟช็อตขณะไปเที่ยวแพอาหารบริเวณสะพานเทพสุดา เขื่อนลำปาว อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 ทราบชื่อคือ นายสุทธิชัย ศรีอ่อน หรือ น้องทีม อายุ 27 ปี เน็ตไอดอลนักเดินสายประกวดสาวประเภทสอง โดยเพื่อนของผู้เสียชีวิตระบุว่า แพสถานที่เกิดเหตุยังไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด 

ไฟดูเ

           นายตระกูล หนูนิล นายอำเภอสหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า สำหรับแพที่เกิดเหตุทางอำเภอได้ประกาศให้หยุดกิจการชั่วคราว ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตของนายสุทธิชัย ที่มีผู้ระบุว่าไฟช็อตหรือเกิดจากอุบัติเหตุหรือไม่อย่างไรนั้น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างรวบรวมพยามหลักฐานว่าเป็นการเกิดจากอุบัติเหตุหรือเกิดจากความประมาท

           ขณะที่ พ.ต.อ. วิชัย ทองคำ ผก.สภ.สหัสขันธ์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สหัสขันธ์ ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกไฟฟ้าช็อตได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในแพอาหารท่องเที่ยวใกล้กับสะพานเทพสุดาข้ามเขื่อนลำปาว อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติอยู่บนแพ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาล พร้อมกับช่วยกันปั๊มหัวใจและนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ไฟดูเ
ภาพจาก โรสเพณี 

           จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า นายสุทธิชัย พร้อมเพื่อน ๆ มาเที่ยวและรับประทานอาหารที่แพดังกล่าว โดยช่วงเกิดเหตุขณะกำลังรออาหารนั้นผู้เสียชีวิตกำลังจะกระโดดลงไปเล่นน้ำ แต่มือไปจับราวเหล็กบนแพ ซึ่งมีสายไฟวางพาดเป็นแนวยาว อาจเกิดไฟรั่วช็อตจนเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำพยานแวดล้อม ส่วนผู้เกี่ยวข้องรายอื่น รวมถึงเจ้าของแพ เจ้าหน้าที่จะเร่งเรียกมาสอบปากคำ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับใคร เนื่องจากยังรอผลการชันสูตรก่อน 




ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! นางงามสาวสอง ถูกไฟดูดดับ ขณะเที่ยวแพเขื่อนลำปาว - พ้อ แพไม่รับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2564 เวลา 17:26:25 17,630 อ่าน
TOP