x close

รักควรมีสองคน เพลงฮิตทีมเมีย-ทีมชู้ โคฟเวอร์กันถล่มทลาย...ก็ปังไปเลยสิคะ !!

          รักควรมีสองคน เพลงฮิตทีมเมีย-ทีมชู้ โคฟเวอร์กันถล่มทลาย...ยิ่งช่วงนี้มีกระแสข่าวผัว ๆ เมีย ๆ ก็ยิ่งส่งให้แรงจนฉุดไม่อยู่ ก็ปังไปเลยสิคะ !!
รักควรมีสองคน

          เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่มาแรงสุด ๆ สำหรับเพลง "รักควรมีสองคน" ของนักร้องสาว พร จันทพร และ เนย ภัสวรรณ จากค่ายพอดีม่วน ซึ่งตัวเพลงแบ่งเป็น 2 ตัวละครเป็นทีมเมีย และทีมชู้ โดยทางค่ายบอกว่าตั้งใจจะทำให้เป็นมิวสิกซีรีย์ จะมีเพลงเกี่ยวกับเมียหลวง มีน้อยปล่อยออกมาอีก และจะมีบทสรุปในเพลงต่อ ๆ ไป ซึ่งต้องบอกเลยว่าเพลงนี้ก็แรงดีไม่มีแผ่ว  ซึ่งยอดวิวของเพลงต้นฉบับล่าสุด (20 สิงหาคม 2564) อยู่ที่ 25 ล้านวิวเข้าไปแล้ว


          และกระแสของเพลง "รักควรมีสองคน" ก็ยิ่งร้อนแรงไปอีกก็เพราะว่าข่าวใหญ่ในโซเชียลของไทยตอนนี้มีแต่เรื่องผัว ๆ เมีย ๆ ที่พีคสุด ๆ จนมีคนเอามาโคฟเว่อร์กันหลายเวอร์ชั่น แต่ละคนต่างก็ครีเอตลุคกันแบบไม่มีใครยอมใคร เป็นเพลงดังใน TikTok จนแทบจะเป็นเอียร์วอร์มติดหูชนิดที่ว่าว่างเมื่อไหร่เป็นต้องฮัมว่า "ความฮักมันควรสิมีสองคนทอนั่น เธอกับเขาสิฉักกันฉันยอมบ่ได้...!!" และท่อนพีค "ถ้าเธอฮู้แล้ว !! เธอสิเลิกอยู่บ่ !!" กันทั้งวันทั้งคืนเลยทีเดียว  


            งานนี้เราเลยขอรวบรวมคลิปเพลง รักควรมีสองคน เวอร์ชั่นเด็ด ๆ ในโลกออนไลน์มาฝากให้ได้ติดตามกันด้วย ส่วนจะมีเวอร์ชั่นไหนบ้างนั้น มาดูกันเลย !!
@namtanlita

##duet with @janistarrr ฟิลเมียน้อย

♬ original sound - Janistarr
@artymilk

ตอบกลับ @nanapaaa @bbkusy เมียน้อยแบบโนแคร์โนสนผิดบาป ##artymilk ##tiktokการละคร ##คนไทยเป็นคนตลก ##รักควรมีสองคน##มีมตลก

♬ รักควรมีสองคน - CJ.ตรองนราจิณณ์
@turk_tk

##duet with @bbkusy ก็เฮียเค้าชอบสายฝออะคะ ##ภาษาอังกฤษหยาบๆ ##tiktokการละคร ##ตลก ##รักควรมีสองคน

♬ รักควรมีสองคน - CJ.ตรองนราจิณณ์
@papaparty_feelgood

##duet with @bbkusy ก็เป็นน้อยไปเลยสิคะ##รักควรมีสองคน ##คนไทยเป็นคนตลก ##tiktokการละคร ##นักพากย์ฟีลกู้ด

♬ รักควรมีสองคน - CJ.ตรองนราจิณณ์
@nn.lardapha

##ความรักควรมีสองคน @nisamaneenut

♬ รักควรมีสองคน - CJ.ตรองนราจิณณ์
@minieyetanjang

เอามันออกไปจากหัวกูที มูฟออนไม่ได้ ##รักควรมีสองคน ##มินิอายตันจัง

♬ เสียงต้นฉบับ - มินิอาย ตันจัง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักควรมีสองคน เพลงฮิตทีมเมีย-ทีมชู้ โคฟเวอร์กันถล่มทลาย...ก็ปังไปเลยสิคะ !! อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2564 เวลา 23:40:37 24,133 อ่าน
TOP